Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal được chân sút Jackson Martinez “tỏ tình”

Thứ Tư 02/07/2014 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách là fan hâm mộ của Arsenal từ bé, tiền đạo Jackson Martinez của Colombia bất ngờ ngỏ ý muốn gia nhập Arsenal vào mùa Hè này.

Mặc dù, đang tập luyện rất chăm chỉ để cuộc đối đầu với nước chủ nhà Brazil ở tứ kết World Cup 2014, nhưng tiền đạo người Colombia vẫn không quên “tỏ tình” với Arsenal để thỏa mãn tâm nguyện sang Premier League chơi bóng.

Jackson Martinez và Honda, những cầu thủ quan trọng bậc nhất của hai đội
Jackson Martinez muốn đầu quân cho Arsenal

“Tôi biết rằng đã có một vài cuộc trao đổi giữa các bên nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào.” –  tiền đạo của Porto cho biết.

“Người đại diện của tôi sẽ lo cho tương lai của tôi, bây giờ tôi đang thi đấu ở World Cup, sau khi World Cup kết thúc tôi sẽ xem xét những lời đề nghị dành cho mình.” - Jackson Martinez nói thêm.

“Khi còn nhỏ, tôi đã là cổ vũ cho Arsenal, họ chơi thứ bóng đá rất phù hợp với tôi. Nếu có cơ hội được khoác áo Arsenal, tôi sẽ nói có.” - Jackson Martinez tỏ tình với Arsenal.

Việc Jackson Martinez tỏ tình với Arsenal không khiến những người hâm mộ túc cầu giáo bất ngờ. Bởi vì, Arsenal đang gấp rút cần 1 tiền đạo “biết ghi bàn” để phục vụ cho tham vọng của họ ở mùa giải năm sau và Jackson Martinez hoàn toàn đáp ứng đủ những tiêu chí mà Wenger đặt ra. Con số, 46 bàn thắng cho Porto ở hai mùa giải qua đã phần nào nói nên khả năng sát thủ của chân sút 27 tuổi này.

Mặc dù, được  Jackson Martinez bật đèn xanh, nhưng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Colombia, Arsenal sẽ phải chi khoảng 35 triệu bảng cho Porto, vì đây là điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút này. Tuy nhiên, nếu có nhã ý và thực sự muốn đưa chân sút này về Emirates, có thể mức giá đó sẽ giảm xuống đôi chút.

Trước khi chưa được Jackson Martinez tỏ tình, Arsenal đã nhắm đến 3 mục tiêu đó là Balotelli, Sanchez và Mario Mandzukic. Trong 3 cái tên này, Mario Mandzukic có khả năng cập bến Emirates cao nhất, vì mới đây, Bayern đã bật đèn xanh. Theo đó, CLB nào muốn sở hữu Mario Mandzukic thì phải chi ra ít nhất là 20 triệu bảng, đây là số tiền không quá to tát với Arsenal.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X