Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal có tân binh 26 triệu bảng nhờ Luis Suarez?

Chủ Nhật 26/08/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira tiết lộ lý do cập bến Arsenal, ngôi sao người Uruguay tiết lộ Luis Suarez là một trong những người động viên anh cập bến Pháo thủ.

Lucas Torreira tới Arsenal với giá 26 triệu bảng


Ngay sau khi đồng ý dẫn dắt Arsenal, HLV Unai Emery đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng một mình Xhaka là không đủ, bởi vậy ông muốn tăng cường chất thép cho đội bóng thành London.
Lucas Torreira tiết lộ lý do cập bến Arsenal hình ảnh

Torreira đến Arsenal với giá 26 triệu bảng


Lucas Torreira là một trong những mục tiêu được HLV Emery nhắm tới. Tiền vệ người Uruguay vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Sampdoria, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Serie A mùa giải 2017/18.

Tại World Cup 2018 Torreira cũng chơi rất tốt trong màu áo ĐT Uruguay. HLV Emery muốn Arsenal mua bằng được cầu thủ 22 tuổi, sau một thời gian dài đàm phán Arsenal mua Torreira thành công. Pháo thủ phải bỏ ra 26 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1996.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh Torreira sẽ giúp HLV Emery có thêm một lựa chọn ở khu vực giữa sân, khi mà Arsenal thi đấu trên nhiều mặt trận sự có mặt của Torreira càng trở nên cần thiết.

Luis Suarez đưa Torreira tới Arsenal

Lucas Torreira tiết lộ lý do cập bến Arsenal, ngôi sao người Uruguay tiết lộ Luis Suarez là một trong những người động viên anh cập bến Pháo thủ.
Sốc Arsenal có tân binh 26 triệu bảng nhờ Luis Suarez hình ảnh 2

Luis Suarez là người khuyên Torreira tới Arsenal


“Tôi nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal từ đầu tháng 6, nhưng thời điểm đó tôi muốn tập trung vào World Cup 2018, tôi cũng muốn có thêm thời gian suy nghĩ việc có nên rời Sampdoria tới Arsenal hay không”.

“Tôi đã kể với Luis Suarez việc được Arsenal theo đuổi, sau đó anh ấy đã khuyên tôi nên thử sức ở Premier League. Suarez đã có một khoảng thời gian thi đấu cho Liverpool, anh ấy đánh giá cao môi trường bóng đá ở Anh, Suarez đã khuyên tôi đến Arsenal”.

“Tôi rất tôn trọng những lời tư vấn của Suarez, tôi thực sự cảm ơn anh ấy vì những lời khuyên dành cho mình. Tôi vô cùng tự hào khi được khoác áo Arsenal, một trong những đội bóng lớn và có truyền thống nhất ở Anh. Tôi đang cố gắng để cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X