Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal có Boateng mà không mất phí chuyển nhượng?

Thứ Bảy 04/01/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jerome Boateng tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 đang là cực cao, Bayern Munich sẵn sàng mở đường để cầu thủ người Đức cập bến sân Emirates.

Bayern Munich sẵn sàng để Jerome Boateng tới Arsenal


HLV Arteta đang tìm kiếm một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, lý do là bởi Calum Chambers bị bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng. Dayot Upamecano của Red Bull Leipzig là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.
 
Bayern Munich mở đường để Jerome Boateng tới Arsenal hình ảnh

 Jerome Boateng được Arsenal quan tâm


Arsenal chấp nhận chi 40 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, nhưng Red Bull Leipzig đòi đủ 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng nước Đức. Gặp khó trong thương vụ Upamecano buộc Pháo thủ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Theo Mirror, Arsenal muốn mua Jerome Boateng vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1988 vẫn được sử dụng thường xuyên trong màu áo Bayern, anh có 15 lần ra sân.

Tuy nhiên, Boateng đang gặp áp lực cạnh tranh vị trí lớn, giai đoạn đầu mùa giải năm nay Benjamin Pavard và David Alaba thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ. Arsenal sẽ đẩy mạnh việc đàm phán qua đó hy vọng có trung vệ người Đức vào tháng 1. 

Khả năng Jerome Boateng tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 đang là cực cao, Bayern Munich sẵn sàng mở đường để cầu thủ người Đức cập bến sân Emirates. Theo Bild, “Hùm xám” chấp nhận để Boateng đến với đội bóng thành London theo dạng cho mượn 18 tháng mà không cần thu về một xu nào.
 
Bayern Munich mở đường để Jerome Boateng tới Arsenal hình ảnh 2

Bayern sẵn sàng để Boateng đến Arsenal


Hợp đồng giữa Boateng với Bayern còn hợp đồng đến Hè 2021, đội bóng nước Đức sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi tới Arsenal theo dạng cho mượn 18 tháng. Sau khi hết hợp đồng cho mượn, đội chủ sân Emirates có thể ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này, hoặc cũng có thể để anh ra đi theo dạng tự do.

Arsenal không mất phí chuyển nhượng, nhưng họ sẽ phải trả đủ khoản lương mà cầu thủ sinh năm 1988 đang nhận ở Bayern. Hiện Boateng đều đặn nhận 196.000 bảng/tuần, anh là một trong những người hưởng lương cao nhất của “Hùm xám”. Vào Hè 2019, Bayern cũng đưa ra lời đề nghị tương tự với Juventus, nhưng Maurizio Sarri đã từ chối.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X