Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo thành Manchester

Chủ Nhật 19/07/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star cho biết, Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Trong kế hoạch chuyển nhưởng của Arsenal ở hè 2015, đội bóng chủ sân Eirates rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp. HLV Wenger đã quyết định bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray, bộ đôi Yaya Sanogo và Joel Campbell cũng sắp phải rời đội bóng. Trong tay “Giáo sư” lúc này chỉ còn duy nhất Olivier Giroud là tiền đạo có thể tin tưởng ở vị trí trung phong. Mùa tới, Pháo thủ sẽ thi đấu trên rất nhiều mặt trận, bởi vậy một mình tiền đạo người Pháp là không đủ.
Arsenal chi 15 trieu euro mua Dzeko hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Edin Dzeko
Rất nhiều những chân sút đã được Arsenal nhắm đến ở hè 2015, trong đó phải kể đến Karim Benzema (Real Madrid), Edinson Cavani (PSG) hay Alexandre Lacazette (Lyon)… Thế nhưng những thương vụ này đang lâm vào bế tắc. HLV Benitez khẳng định giữ chân Benzema bằng mọi giá, Cavani tuyên bố không rời PSG trong khi đó Lacazette cũng cam kết gắn bó với Lyon. Ngoài ra, những đội bóng này đều hét giá quá cao cho những chân sút của mình, điều này khiến Arsenal không thể đáp ứng. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Emirates buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, mới nhất Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko của Man City.

Edin Dzeko đến với Man City vào năm 2011 từ Wolfsburg với một bản hợp đồng lên tới 32 triệu euro, trong màu áo “Sói xanh” anh ghi tới 66 bàn sau 111 trận. Thế nhưng khi cập bến Man xanh, chân sút người Bosnia and Herzegovina không khẳng định được tài năng của mình. Phong độ của Dzeko cứ giảm dần theo mỗi mùa giải. Mùa giải 2014/15, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ có 11 trận đá chính tại Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Trong tay HLV Pellegrini đã có Sergio Aguero và tân binh Bony ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngoài ra vẫn còn đó Jovetic. Chính vì vậy, khả năng Dzeko chiếm được vị trí đá chính mùa tới là rất khó khăn.

Biết được thông tin này, Arsenal ngay lập tức hỏi mua Dzeko. Mặc dù không có được phong độ quá cao, thế nhưng chân sút 29 tuổi vẫn chơi khá tốt mỗi khi được tin dùng. Tiền đạo người Bosnia and Herzegovina là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của đội bóng chủ sân Emirates. Trước đó, có thông tin cho rằng Inter Milan đã ở rất gần Dzeko, thế nhưng Man City không lên tiếng xác nhận thương vụ này. Bản thân chân sút 29 tuổi muốn ở lại chơi bóng tại Premier League, đây chính là lợi thế rất lớn cho Pháo thủ. Để thuyết phục Man City nhượng lại chân sút của mình, Arsenal sẵn sàng chi ra 15 triệu euro. Đây là con số hợp lý với phong độ của Dzeko lúc này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X