Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal bán Kai Havertz với giá 40 triệu bảng

Thứ Sáu 10/11/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Arsenal có thể bán cầu thủ đa năng Kai Havertz ở Hè 2024 nếu anh tiếp tục chơi thất vọng như thời điểm hiện tại.

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở phiên chợ Hè 2023. Pháo thủ chi 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999 từ Chelsea. Nhiều người bất ngờ với mức phí đó, bởi 3 năm chơi bóng ở sân Stamford Bridge cầu thủ người Đức chơi không quá nổi bật.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Kai Havertz, và kể từ khi cầu thủ này tới Emirates anh đã được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng cầu thủ này không thể phát huy những gì tốt nhất của mình. Havertz mới có 1 bàn cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh, và đó lại là pha lập công trên chấm 11m.

Kai Havertz dang gay that vong rat lon o Arsenal

Kai Havertz đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal

Hiện cầu thủ người Đức đang gặp phải áp lực lớn ở Arsenal. Dù Arteta nhiều lần bênh vực, nhưng rõ ràng phong độ của cầu thủ này chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội bóng thành London. Theo báo chí Anh, Arsenal có thể bán cầu thủ đa năng Kai Havertz ở Hè 2024 nếu anh tiếp tục chơi thất vọng như thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 24 tuổi sẽ có thêm 6 tháng để cải thiện phong độ, và nếu anh tiếp tục gây thất vọng, Arsenal có thể đẩy cầu thủ này ra đi với mức phí 40 triệu bảng. Trong trường hợp có CLB hỏi mượn Kai Havertz vào tháng 1 năm 2024, Arsenal không loại trừ khả năng ngồi vào bàn đàm phán. Điều kiện là đối tác phải gánh mức lương 280.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X