Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Alisson và Thiago Alcantara có thể lỡ đại chiến Arsenal

Chủ Nhật 27/09/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể thiếu vắng bộ đôi Alisson và Thiago Alcantara.

2 trụ cột của Liverpool dính chấn thương nhẹ


Liverpool khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2020/21, đội bóng thành phố Cảng giành 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, họ cũng vào vòng 4 cúp Liên đoàn một cách thuyết phục. Thử thách đầu tiên của The Kop ở mùa giải năm nay sẽ đến vào đầu tuần tới.
 

Alisson và Thiago bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Arsenal


Theo đó, Liverpool tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Arsenal cũng có 2 chiến thắng, họ đang tự tin vào khả năng có thể giành điểm tại Anfield.

Đội hình Liverpool tiếp Arsenal có thể thiếu vắng bộ đôi Alisson và Thiago Alcantara. Theo đó, trong 2 buổi tập gần nhất của The Kop, hai cầu thủ kể trên đều không hoàn thành trọn vẹn buổi tập. Alisson và Thiago Alcantara dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân trước Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ.

Đây là thông tin khiến NHM Liverpool lo lắng. Ngoài Alisson và Thiago Alcantara thì đội trưởng Jordan Henderson chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Theo dự đoán, Thiago Alcantara cùng với Naby Keita và Georginio Wijnaldum sẽ là 3 tiền vệ đá chính trước Arsenal, trong khi đó Fabinho tiếp tục đá cặp trung vệ với Van Dijk.

Tuy nhiên, nếu Thiago không ra sân, Fabinho sẽ chơi bên cạnh Naby Keita và Wijnaldum ở tuyến giữa. Joe Gomez đã tập luyện trở lại, cầu thủ này đã sẵn sàng chơi bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.  Trong trường hợp Alisson không ra sân, Adrian sẽ là người bắt chính.

Trước trận đấu, HLV Klopp cho rằng Arsenal không nằm trong Top 8 đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa trước song có thể cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Ông thầy người Đức cũng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của đội khách.

Mikel Arteta chỉ ra chiến thuật đánh bại Klopp lần nữa
Sau khi vượt qua Liverpool để giành siêu cúp Anh đầu mùa, thầy trò HLV Mikel Arteta đang rất tự tin cho màn tái đấu.
Alisson tiết lộ cách bất ngờ để chỉ huy hàng thủ Liverpool
Alisson đã lên tiếng tiết lộ cách giúp anh chỉ huy hàng thủ Liverpool một cách tốt nhất để đem đến những thành công cho đội bóng thành phố cảng.
HLV Jurgen Klopp động viên sao trẻ Liverpool trước đại chiến với Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời động viên cho tiền vệ trẻ Curtis Jones của Liverpool trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 3 Premier League.
Joe Cole chỉ trích thậm tệ Wan-Bissaka, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Joe Cole đã chỉ trích hậu vệ Wan-Bissaka trong chiến thắng 3-2 của MU trước Brighton. HLV Solskjaer sau đó đã lên tiếng bênh...
HLV Mikel Arteta nói gì trước đại chiến Liverpool?
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X