Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Alexis Sanchez chạy chậm hơn cả… Juan Mata

Thứ Tư 05/12/2018 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, giới truyền thông Anh đã đăng tải một thông tin gây sốc với lời khẳng định, tiền đạo Alexis Sanchez quá chậm chạp và không đủ thể lực thi đấu.


Sanchez đã qua thời đỉnh cao?
 

Được xem là bản hợp đồng có khả năng thay đổi cục diện giải Ngoại hạng, hay ít ra cũng giúp Man United được ăn mừng, tuy nhiên tất cả những gì chân sút người Chile làm được chỉ là đánh đàn trong ngày ra mắt. Kể từ khi chuyển tới Old Trafford từ tháng 1/2018, Alexis Sanchez không cho thấy dấu hiệu gì xứng đáng với mức lương ngất ngưởng giải Ngoại hạng (gần 500 nghìn bảng/tuần).
 
Các fan Quỷ đỏ có thể bỏ qua nửa mùa giải năm ngoái đáng quên, và kỳ vọng cựu cầu thủ Arsenal sẽ bùng nổ trở lại. Tuy nhiên, Alexis Sanchez lúc này không đạt thể trạng tốt nhất, thậm chí còn đang dính chấn thương dài hạn (nghỉ 6 tuần), hoàn toàn không có đóng góp gì cho đội nhà.

Alexis Sanchez quá chậm chạp, kém hơn cả Mata hình ảnh

Alexis Sanchez quá chậm chạp trong những buổi tập


Đã vậy, báo chí Anh tiết lộ trong những buổi tập, Alexis Sanchez quá chậm chạp và không cho thấy sự sẵn sàng. Những pha bứt tốc thu thập được của cầu thủ này còn kém cả Juan Mata – tiền vệ không hề có tốc độ ấn tượng.
 
Quá thất vọng với sự thể hiện của bom tấn, BLĐ Quỷ đỏ lúc này chỉ mong bán Sanchez càng sớm càng tốt. Nhưng với mức lương khổng lồ, PSG được cho là đã chào thua với thương vụ này, trong khi những đội bóng lắm tiền nhiều của khác cũng chẳng hào hứng.
 
Điều đáng thất vọng nhất của hình ảnh Alexis Sanchez quá chậm chạp ở chỗ, cầu thủ này không phải tham dự World Cup 2018, và có cả 3 tháng hè để tích lũy thể lực. Nhưng rồi, anh vẫn chậm hơn Juan Mata.
TRỰC TIẾP MU vs Arsenal 3h00 ngày 6/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Arsenal vòng 15 Ngoại hạng Anh...
5 mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Đông 2019
Chuyển nhượng MU đang tích cực hoạt động nhằm đưa về những tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông 2019, cùng điểm qua những tân binh sẽ nâng cấp đội hình của Quỷ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X