Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Aguero chắc chắn sẽ rời Man City

Thứ Năm 03/12/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Argentina đã khẳng định chắc nịch anh sẽ chia tay đội bóng thành Manchester để trở về quê nhà đầu quân cho đội bóng thuở nhỏ Independiente sau khi bản hợp đồng hiện tại với City đáo hạn.

Soc Aguero chac chan se roi Man City hinh anh
Aguero tuyên bố sẽ rời Man City vào năm 2019
Tiền đạo Sergio Aguero
đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình trong màu áo CLB Independiente trước khi rời đội bóng để đầu quân cho Atletico Madrid vào năm 2006 và trở thành một trong những sát thủ khét tiếng bậc nhất châu Âu. Sau đó, El Kun đã chuyển tới Man City vào năm 2011 với mức giá 38 triệu bảng và trở thành chân sút xuất sắc bậc nhất trong lịch sử đội bóng thành Mancester. Trong hơn 4 năm thi đấu cho The Citizens, Aguero đã giành được không ít thành công nổi bật cả trên phương diện cá nhân lẫn CLB. Anh đã đi vào lịch sử đội bóng với bàn thắng quyết định đem về chiếc cúp vô địch Premier League mùa 2011/12 cho Man City.

Ở mùa giải năm nay, Aguero thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng mỗi khi có thể ra sân, cầu thủ tới từ Nam Mỹ luôn biết cách để tạo ra những dấu ấn nổi bật và chứng tỏ tầm quan trọng của mình. Dù mới chơi được tổng cộng 12 trận nhưng Aguero cũng đã đóng góp được tới 9 bàn thắng. Nếu số 10 của Man City không gặp phải những chấn thương nghiêm trọng, chắc chắn anh sẽ mang về ít nhất một danh hiệu cho The Citizens ở mùa giải năm nay.
Aguero: “Man City sẽ tiến xa tại Champions League”
Sergio Aguero tự tin vào cơ hội thành công của Manchester City tại Champions League mùa giải 2015/16.
Sergio Aguero thực sự đang dần trở thành một huyền thoại của đội bóng áo xanh. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ này đã lên tiếng tuyên bố anh sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Anh mà sẽ trở về quê hương Argentina để đầu quân cho đội bóng thời niên thiếu Independiente, tương tự như người đàn anh Carlos Tevez, khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn vào mùa hè năm 2019.

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn trở về Independiente và chắc chắn tôi sẽ thực hiện điều đó trong tương lai. Tôi sẽ trở về với đội bóng quê nhà khi hợp đồng hiện nay với Man City đáo hạn. Tôi không muốn trở về khi tôi quá già. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi sẽ trở về khoác áo CLB tôi yêu khi tôi 31 tuổi.”

Thời còn thi đấu cho Independiente, Aguero đã lập kỷ lục ở giải VĐQG Argentina khi trở thành cầu thủ trẻ nhất được chơi bóng tại đây. Lúc đó, tiền đạo của Man City mới chỉ 15 tuổi 35 ngày. Trong quãng thời gian từ năm 2003 đến năm 2006, Aguero được ra sân 50 trận và có những bước đi đầu tiên để trở thành một khẩu pháo hạng nặng như hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X