Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Aaron Ramsey có thể nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ Sáu 11/03/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương đùi của tiền vệ Aaron Ramsey đang diễn biến phức tạp, nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.


Arsenal đã có một trận đấu tưng bừng trên sân KC Stadium của Hull City. Theo đó, cú đúp của Giroud và Walcott giúp Pháo thủ đánh bại “Những chú hổ” với tỉ số 4-0 để bước vào tứ kết FA Cup. Nhưng đội bóng chủ sân Emirates đã phải trả giá đắt sau chiến thắng. Theo đó, tiền vệ Aaron Ramsey
dính chấn thương đùi, bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista cũng gặp những vấn đề khác nhau.
Soc tien ve Aaron Ramsey co the nghi thi dau toi het mua hinh anh
Ramsey dính chấn thương trong trận thắng Hull City
Sau trận đấu, tiền vệ Ramsey được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu thì cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương đùi không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, tiền vệ người xứ Wales có thể ngồi ngoài 6 tuần. Chấn thương trên thậm chí ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu ở EURO 2016 của Ramsey.
Sao trẻ Nigeria xác nhận gia nhập Arsenal
(Bongda24h.vn) – Trên trang allnigeriasoccer.com, tài năng trẻ Kelechi Nwakali thừa nhận bản thân vừa ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Arsenal và sẽ chính thức...
Trong trường hợp phải rời xa sân cỏ 6 tuần, Ramsey chỉ có thể tham gia hai trận cuối cùng của Arsenal tại giải Ngoại hạng. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 1990 có thể vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải và khả năng tham dự EURO 2016 của anh cũng không cao. Thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1990 đang khiến HLV Wenger đau đầu. Trong bối cảnh Cazorla chưa thể trở lại, cầu thủ người xứ Wales là lựa chọn thay thế tốt nhất. Nhưng mất nốt Ramsey khiến “Giáo sư” đang phải vất vả tìm kiếm người thay thế.
tien ve aaron ramsey hinh anh 2
Aaron Ramsey có khả năng phải nghỉ đến hết mùa
Lúc này, tình hình chấn thương của Arsenal đang diễn biến hết sức phức tạp. Ngoài Ramsey thì những Santi Cazorla, Tomas Rosicky, Mikel Arteta và Alex Oxlade-Chamberlain cũng đã dính chấn thương. Mới nhất, đội ngũ y tế của Pháo thủ cũng xác nhận việc trung vệ Gabriel Paulista sẽ không thể tham dự trận đấu với Watford tại tứ kết FA Cup vì chấn thương gân khoeo.
Oxlade-Chamberlain sẽ là bản hợp đồng thành công của Man City?
(Bongda24h.vn) – Dù được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Anh nhưng Chamberlain chưa bao giờ được đánh giá cao trong quãng...
Nhưng HLV Wenger cũng đón những tin vui trước trận đấu với Watofrd. Theo đó, trung vệ Laurent Koscielny gần bình phục chấn thương bắp chân và có thể ra sân ngay từ đầu. Nacho Monreal nhiều khả năng sẽ được vị chiến lược gia người Pháp bố trí đá trung vệ với Koscielny. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang gặp khó khăn tại Champions League và Premier League. Bởi vậy, họ cần tập trung vào đấu trường FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X