Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: 5 ngôi sao của ĐT Anh dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 28/08/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh vừa nhận tin không vui khi có 5 cầu thủ dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của Tam sư cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch tại Nations League.

5 cầu thủ của ĐT Anh dương tính với Covid-19


Đại dịch Covid-19 tiếp tục khiến thế giới bóng đá chao đảo. ĐT Pháp vừa xác nhận có 2 trường hợp dương tính với virus corona, đó là trường hợp của ngôi sao Paul Pogba, người đang khoác áo MU và tiền vệ của Tottenham, Tanguy Ndombele.

5 cầu thủ của ĐT Anh dương tính với Covid-19


Sau ĐT Pháp thì ĐT Anh cũng phát hiện những ca dương tính với loại virus nguy hiểm này. Theo đó, trong số 23 cầu thủ được HLV Gareth Southgate triệu tập cho 2 trận đấu của Tam sư với Iceland và Đan Mạch tại Nations League thì có 5 người cho kết quả dương tính ở lần xét nghiệm mới nhất.

Tất cả những người nhiễm bệnh đã được cách ly và điều trị. Việc có tới 5 cầu thủ dương tính với Covid-19 có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của Tam sư cho 2 trận đấu trong tháng 9. Danh sách các cầu thủ nhiễm bệnh không được phía ĐT Anh tiết lộ, trong trường hợp họ không thể ra sân thi đấu, HLV Southgate sẽ phải triệu tập người thay thế.

Tình hình dịch bệnh ở Anh đang diễn ra phức tạp. Theo thống kê, có 12 trường hợp dương tính với virus corona ở 14 đội bóng tham dự Premier League mùa giải 2020/21. Chelsea xác nhận có 8 trường hợp đang cách ly còn Arsenal là 4, nhưng họ không tiết lộ những cầu thủ này có nhiễm bệnh hay không.

HLV Southgate đang đối mặt rất nhiều khó khăn


HLV Southgate đang phải trải qua một tuần ác mộng, trước đó ông buộc phải gạch tên trung vệ Harry Maguire khỏi danh sách thi đấu trong tháng 9. Ngôi sao của MU bị tòa án ở Hy Lạp kết luận có tội sau vụ ẩu đả với Cảnh sát địa phương.

Luis Suarez là lựa chọn hoàn hảo với Jose Mourinho
Theo nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh, Michael Gray thì Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với tiền đạo Luis Suarez ở thời điểm hiện tại.
HLV ĐT Anh nói gì khi chọn sao trẻ MU thay vì Grealish?
Gareth Southgate đã giải thích một số quyết định về nhân sự trên ĐT Anh đợt này.
CHÍNH THỨC: Đội trưởng MU bị loại khỏi ĐT Anh
Chỉ vài giờ sau khi có tên trong danh sách ĐT Anh thi đấu trước Iceland và Đan Mạch, trung vệ Harry Maguire đã bị HLV Gareth Southgate gạch khỏi danh sách thi...
Rắc rối vì vụ ẩu đả, đội trưởng MU vẫn được gọi lên ĐTQG
Trung vệ Harry Maguire vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh bất chấp vụ lùm xùm mà anh vướng phải trong những ngày vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X