Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Soái ca Kante tái xuất đội hình Chelsea

Thứ Tư 10/06/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian e ngại việc quay lại luyện tập, tiền vệ Kante đã thay đổi ý định để góp sức cho Chelsea.
 

Kante trở lại đội hình

 

Sau quãng thời gian cách ly xã hội, tiền vệ người Pháp N’Golo Kante đã xin phép CLB để tiếp tục ở nhà – với những lo ngại về tình trạng sức khoẻ, cũng như khả năng lây nhiễm virus Corona. Nhưng mới đây, nhà vô địch Thế giới 2018 đã trở lại đội hình và “nuốt trọn” giáo án luyện tập.
 
Với việc chuẩn bị sẵn sàng cho ngày tái xuất sân cỏ vào tuần tới, Kante có thể đóng vai trò quan trọng trong phần còn lại mùa giải với Chelsea. Từ nay tới khi giải đấu hạ màn, The Blues sẽ có 9 trận đấu nữa với mục tiêu giữ vững vị trí trong Top 4 – lúc này chỉ hơn Man United 3 điểm, và đối thủ đầu tiên của họ sẽ là Aston Villa vào ngày 21/6.

Tiền vệ Kante tái xuất đội hình Chelsea hình ảnh

Tiền vệ Kante đã đồng ý quay lại luyện tập


Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ cần thêm vài tuần để lấy lại thể trạng, cũng như sự tự tin cao nhất – đồng nghĩa Kante sẽ vắng mặt trong vài trận đấu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh tại khu luyện tập đang nhận được sự chào đón lớn của các đồng đội.
 
Hiện nay, Premier League vẫn đang thực hiện tổng xét nghiệm Covid-19 hàng tuần, với lần gần nhất không có bất kỳ ca nhiễm mới nào. Về phía Chelsea, họ đang nỗ lực giành tấm vé dự Champions League mùa tới, để có cơ hội đem về những ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng.
 
Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, và mới đây cũng đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Timo Werner. Chưa dừng lại ở đó, họ đang nhắm đến hậu vệ Ben Chilwell và hàng hot Kai Havertz.

Kai Havertz mở ra cơ hội cho Chelsea và MU
Mới đây, tiền vệ Kai Havertz đã tiết lộ những yêu cầu về bến đỗ mới, và để ngỏ cánh cửa chuyển nhượng ngay mùa hè này.
Cực sốc: Trận giao hữu của MU bị huỷ vì đối thủ dương tính virus NGAY TRƯỚC giờ bóng lăn
Lẽ ra vào thời điểm này, chúng ta đã có thể theo dõi kết quả trận giao hữu MU vs Stoke, nhưng nó đã bị huỷ bỏ đột ngột.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X