Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

So với David Moyes, Van Gaal còn tệ hơn rất nhiều

Chủ Nhật 27/12/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê cho thấy M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal còn tệ hơn Quỷ đỏ dưới thời David Moyes rất nhiều.


Sau khi Sir Alex giải nghệ, M.U đã quyết định bổ nhiệm HLV David Moyes, người có rất nhiều kinh nghiệm tại Premier League khi gắn bó với Everton trong một khoảng thời gian rất dài. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Scotland gây thất vọng rất lớn khi chỉ giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải Ngoại hạng, qua đó không thể giành quyền dự Champions League.
So voi HLV David Moyes, Van Gaal con te hon rat nhieu hinh anh
David Moyes không thành công tại M.U

Với thành tích như vậy Moyes đã bị sa thải sau chỉ 10 tháng cầm quân. Sau khi đẩy cựu HLV của Everton khỏi Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester đã đưa về HLV Van Gaal. Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Hà Lan từng thành công trong thời gian dẫn dắt Barca và Bayern Munich. Chính vì vậy ông còn được kỳ vọng nhiều hơn Moyes.
Van Gaal sẽ bị sa thải sớm hơn dự kiến!
(Bongda24h.vn) - Hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đưa tin, M.U sẽ chấm dứt hợp đồng với Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho ngay trong tuần tới.

Tuy nhiên, những gì Van Gaal làm được cho tới thời điểm hiện tại là sự thất vọng rất lớn. Ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, ông không mang về cho đội bóng một danh hiệu nào, những gì nhà cầm quân này làm được là tấm vé dự Champions League an ủi. Mùa này, thành tích của Quỷ đỏ dưới bàn tay của vị chiến lược gia người Hà Lan càng bết bát hơn.
So voi HLV David Moyes, Van Gaal con te hon rat nhieu hinh anh 2
Van Gaal còn tệ hơn Moyes

M.U đã trải qua thất bại thứ 4 liên tiếp và không có chiến thắng nào trong 7 trận. Sau thất bại muối mặt với tỷ số 0-2 tại Stoke, thành tích của M.U dưới triều đại của Van Gaal thậm chí còn tồi tệ hơn so với thời của Moyes. Điều đáng nói, chiến lược gia người Hà Lan chi tiêu gấp 10 lần so với Moyes để cải thiện lực lượng.
Chelsea mất Costa cho trận chiến với M.U
Chelsea mất Costa cho trận chiến với M.U

Cụ thể Moyes có tỉ lệ chiến thắng nhiều hơn Van Gaal (52,9% so với 50%). Không những vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Scotland ghi nhiều bàn thắng hơn (1,69 bàn/trận so với 1,53 bàn/trận). Dưới thời Van Gaal chuỗi trận bất bại dài nhất của Man đỏ là 11 còn Moyes là 12. Cuối cùng, chuỗi trận không thắng dài nhất của cựu HLV của Everton là 3 trong khi đó “Tulip thép” lên tới 7. Những thống kê cho thấy thành tích của Van Gaal còn tệ hơn vị chiến lược gia người Scotland rất nhiều.

Video clip bàn thắng: Stoke 2-0 MU (Vòng 18 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X