Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Số trận thua của Liverpool nhiều gấp gần 3 lần mùa giải trước

Thứ Ba 03/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Brentford vs Liverpool, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Lữ đoàn đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3.

Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Brentford trong trận đấu sớm nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đang có phong độ tốt, The Kop quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút trên hàng công cùng những sai lầm ở hàng thủ khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Thất bại này chặn đứng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Liverpool ở Premier League, họ cũng đứng trước khả năng bị nhóm đầu nới rộng cách biệt. Một lần nữa hàng thủ Liverpool lại được nhắc đến. Trong 17 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool 10 lần để đối thủ có bàn thắng trước. 

MU thua 1-3 truoc Brentford

MU thua 1-3 trước Brentford

Trong 9 lần trước Liverpool để lọt lưới bàn đầu tiên, họ tránh được 5 thất bại, gồm 3 hòa và 2 thắng, đều với tỷ số 1-0 trước cả Newcastle và Leicester. Tuy nhiên, trận đấu với Brentford thì khác. Thậm chí có 2 pha lập công của đội chủ nhà bị VAR từ chối.

Cả mùa trước Liverpool chỉ nhận có 26 bàn thua sau 38 vòng đấu, nhưng đến thời điểm hiện tại họ đã nhận tới 22 bàn thua. Lữ đoàn đỏ cũng phải nhận tới 5 thất bại chỉ sau 17 trận, nên nhớ trong cả mùa giải năm ngoái họ chỉ nhận có 2 thất bại, còn lại là 28 chiến thắng và 8 trận hòa. 

Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với tình hình hiện tại, Lữ đoàn đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X