Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic

Thứ Ba 11/01/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Arsenal phải chi số tiền lớn nếu muốn có Dusan Vlahovic


Arsenal đã chi tới hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2021, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Khi mà Aubameyang đã bị loại khỏi kế hoạch còn Lacazette sắp hết hạn hợp đồng, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một tiền đạo mới.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang quan tâm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Cầu thủ người Serbia đang trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng Italia, mùa giải năm nay anh ghi 23 bàn sau 28 trận trong màu áo CLB và ĐTQG.
 
Arsenal quan tâm Dusan Vlahovic

Arsenal quan tâm Dusan Vlahovic


Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với Fiorentina chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, song đại diện của Serie A muốn ít nhất 58 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Dù Fiorentina yêu cầu một số tiền lớn nhưng Arsenal vẫn tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo đó, đội bóng thành London sẽ phải chi ra 58 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng phải đáp ứng mức lương 160.000 bảng mỗi tuần sau thuế (tương đương 300.000 bảng/tuần trước thuế) với hợp đồng 5 năm.

Ngoài ra, Arsenal còn phải trả thêm 15 triệu bảng cho người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000. Khoản thanh toán này được đánh giá là rất quan trọng khi nó có thể quyết định Vlahovic sẽ lựa chọn đội bóng nào. Ngoài Arsenal thì Dusan Vlahovic cũng được Tottenham, Barca và PSG quan tâm. 
Arsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với LiverpoolArsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với Liverpool
Đội hình Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Charlie Patino.
Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của KloppLiverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.
Bom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhấtBom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhất
Trong một chia sẻ mới đây, Ben White chỉ ra người đá hậu vệ phải hay nhất mình từng chơi cùng.
Cựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA CupCựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA Cup
Chứng kiến trận đấu thảm họa của Pháo thủ tại vòng 3 FA Cup 2021/22, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta đá như đội nghiệp...
HLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại ArsenalHLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại Arsenal
HLV Steve Cooper hạnh phúc sau chiến thắng 1-0 của Nottingham Forest trước Arsenal, ông cho rằng một chiến thuật hoàn hảo giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X