Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Số tiền MU chiêu mộ Van de Beek là một bất ngờ lớn

Thứ Sáu 04/09/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra ngạc nhiên khi MU chỉ phải bỏ ra có 40 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ Van de Beek bên phía Ajax.

Van de Beek là món hời với MU


MU đã chính thức có chữ ký đầu tiên ở Hè 2020. Đội bóng thành Manchester bỏ ra 40 triệu euro để có tiền vệ Van de Beek, người là trụ cột của Ajax trong vài mùa giải gần đây. Sự đa năng và sáng tạo của Van de Beek chắc chắn giúp HLV Solskjaer có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.
 
Tiền vệ Van de Beek là mói hời với MU hình ảnh

Jamie Redknapp khen ngợi tiền vệ Van de Beek


NHM MU kỳ vọng vào việc Van de Beek sẽ kết hợp cùng Paul Pogba và Bruno Fernandes tạo ra sức mạnh khủng khiếp ở tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra ngạc nhiên khi MU chỉ phải bỏ ra có 40 triệu euro để có được chữ ký của Van de Beek, anh nói:

"Juventus phải bỏ ra 70 triệu euro để có De Ligt từ Ajax, trong khi đó Barca mất tới 75 triệu euro để có De Jong. Tuy nhiên, MU chỉ mất có 40 triệu euro để có Van de Beek. Tôi nghĩ rằng Van de Beek nhiều kinh nghiệm hơn so với De Ligt và De Jong, cậu ấy đã thể hiện tài năng trong vài mùa giải gần đây".

"Van de Beek năm nay mới bước sang tuổi 23, cậu ấy vẫn có thể thi đấu rất lâu nữa. Tôi cảm thấy bất ngờ khi MU chỉ  phải bỏ ra 40 triệu euro để có cậu ấy. Chắc chắn Van de Beek là 1 bản hợp đồng thực sự chất lượng cho MU".

"Cậu ấy là một cầu thủ thú vị, cậu ấy sáng tạo và dứt điểm tốt. Van de Beek được đào tạo bài bản và luôn duy trì quyết tâm vươn lên. HLV Solskjaer bây giờ sẽ có nhiều phương án để xoay vòng và mang đến sự tươi mới. Đó là thương vụ đáng để chờ đợi".

MU có Van de Beek đồng nghĩa Pogba sẽ ra đi?
Rene Meulensteen nói rằng sự xuất hiện của Donny van de Beek tại Manchester United không phải dấu chấm hết cho Paul Pogba.
Bom tấn MU không ngại đấu thể lực tại Premier League
Tiền vệ Van De Beek tuyên bố anh sẽ nỗ lực cải thiện thể chất để có thể tranh chấp tốt hơn trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
Người đại diện Van de Beek: MU là sự lựa chọn sáng suốt
Người đại diện của Donny van de Beek đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan tới MU.
Biếm họa: Van de Beek tiếp bước Frenkie De Jong và Hakim Ziyech rời Ajax
Tiền vệ Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X