Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sở thích xoay tua của Pep sẽ làm hại Aguero"

Thứ Ba 01/10/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng sở thích xoay tua của HLV Pep Guardiola sẽ khiến Aguero khó cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Premier League.
Aguero đang được xem là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Lúc này, cầu thủ người Argentina cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Man City.

Tuy nhiên, Aguero vẫn phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt trong đội hình của Pep Guardiola. Cầu thủ dự bị cho anh là Gabriel Jesus cũng nổ súng khá đều đặn mỗi khi được tin dùng.

Sở thích xoay tua của Pep sẽ làm hại tiền đạo Aguero hình ảnh

Sở thích xoay tua của Pep sẽ khiến Aguero mất ngôi Vua phá lưới


HLV Pep Guardiola đã xoay tua đội hình thường xuyên để đảm bảo mọi cầu thủ đều hạnh phúc. Nhưng Micah Richards cho rằng thói quen đó có thể khiến Aguero khó cạnh tranh những giải thưởng cá nhân hàng đầu.

Khi được yêu cầu chọn một cái tên sẽ giành ngôi Vua phá lưới Premier League 2019/20, Micah Richards trả lời:

“Mohamed Salah sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Cậu ấy khá tham lam khi có cơ hội quanh vòng cấm. Cậu ấy cũng được hưởng lợi khi chơi mọi trận đấu vì Liverpool sẽ không xoay tua cậu ấy trừ tình thế bắt buộc. Salah cũng sẽ cảm nhận được áp lực từ Mane, Kane hay Aguero nhưng cậu ấy có thể vượt qua họ để giành giải thưởng này.

Xét về khả năng săn bàn thiên bẩm, Aguero là số một. Nhưng Pep luôn cố gắng xoay tua hàng tiền đạo nên chắc chắn Aguero không được ra sân nhiều như Salah”.


Theo Richards, HLV Pep Guardiola có quyền được làm bất cứ điều gì với đội hình đang có trong tay khi ông chứng tỏ mình là một HLV hàng đầu.

“Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới lúc này. Ông ấy có khả năng tận dụng tối đa khả năng của các cầu thủ và đó là phẩm chất giúp ông ấy trở nên khác biệt.

Trong bóng đá, ngoài tài năng và nỗ lực, bạn cũng cần một HLV tốt để phát huy tối đa năng lực. Pep Guardiola có một triết lý mà ông ấy gắn chặt không rời. Ông ấy cũng không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, kể cả khi Man City đã dẫn 4 hay 5 bàn. Ông ấy luôn muốn nhiều hơn từ các cầu thủ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X