Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Số thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có được

Thứ Sáu 11/02/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal và Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, rất may là Pháo thủ vẫn có được chiến thắng 1-0.

Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trước Wolves


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Wolves. Pháo thủ vượt lên ở phút 25 sau bàn thắng của trung vệ Garbiel. Tuy nhiên tới phút 69 họ chỉ còn chơi với 10 người, lý do là bởi tiền đạo Gabriel Martinelli phải nhận thẻ đỏ.
 
Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trước Wolves

Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trước Wolves


Ngôi sao người Brazil có một tình huống thiếu tỉnh táo. Anh ngăn cản cầu thủ của Wolves ném biên nhanh và nhận thẻ vàng đầu tiên, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng lợi thế. Ở pha lên bóng nhanh sau đó của “Bầy Sói”, số 35 của Arsenal tiếp tục ngăn cản trái phép Chiquinho và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Nhận 2 thẻ vàng trong vòng một phút, đến Martinelli cũng bất ngờ với quyết định của trọng tài. Nhưng với 2 pha phạm lỗi rõ ràng việc cầu thủ trẻ này phải rời sân là điều dễ hiểu. Trên mạng xã hội, NHM ủng hộ quyết định của trọng tài chính.

Kể từ đầu năm 2022, đây là lần thứ 4 Arsenal có cầu thủ bị đuổi khỏi sân chỉ trong 6 trận. Trước đó, Gabriel bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Man City, sau đó Xhaka rời sân trước Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đến trận lượt về với Th Kop, Thomas Partey là cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. 

Arsenal mới ghi được 2 bàn từ đầu năm mới, đó là bàn thắng trong thất bại 1-2 trước Man City và pha lập công trước Wolves. Như vậy là số bàn thắng mà họ có được chỉ bằng một nửa số thẻ đỏ phải nhận. Pháo thủ cũng là đội đầu tiên phải nhận 100 thẻ đỏ trong lịch sử Premier League.

Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier LeagueRuben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League
Tiền vệ Ruben Neves cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Wolves như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.
Lại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính WolvesLại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính Wolves
Trận Wolves vs Arsenal lẽ ra có thể kết thúc dễ dàng hơn rất nhiều với các vị khách nếu như không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Martinelli.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.
Arsenal sẽ thất bại trước WolvesArsenal sẽ thất bại trước Wolves
Michael Owen cho rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn trước Wolves và bị đội bóng này đánh bại tại Molineux đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X