Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Số thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi được

Thứ Sáu 21/01/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiền vệ Thomas Partey nhận thẻ đỏ trước Liverpool, Arsenal đã có tới 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân kể từ đầu năm 2022.
Arsenal dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước Liverpool. 2 bàn thắng của Jota giúp đội khách giành chiến thắng 2-0. Như vậy là The Kop đã đánh bại Arsenal 2-0 sau hai lượt trận ở bán kết để có mặt ở trận cuối cùng tại Wembley, họ sẽ đụng độ Chelsea trong trận chung kết vào cuối tháng 2.

Ở trận đấu với Liverpool, tiền vệ Thomas Partey vào sân ở phút 74. Nhưng chỉ 16 phút sau đó anh rời sân vì nhận thẻ vàng thứ 2. Partey là cầu thủ thứ 14 nhận thẻ đỏ ở Arsenal dưới thời Mikel Arteta. Kể từ khi ông thầy người TBN tới sân Emirates, không đội bóng nào ở Premier League có nhiều cầu thủ bị đuổi khỏi sân hơn Pháo thủ.
 
Mikel Arteta nói về Thomas Partey sau trận thua Liverpool

 Thomas Partey nhận thẻ đỏ trước Liverpool


Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 3 mà Arsenal phải nhận kể từ đầu năm 2022. Trước đó Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa 0-0 trước Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Anfield. Trước đó nữa Garbiel nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng ít phút trong thất bại 1-2 trước Man City vào ngày đầu năm mới.

Theo thống kê, kể từ đầu năm 2022 Arsenal mới ghi được 1 bàn thắng. Đó là pha lập công của Bukayo Saka vào lưới Man City. Như thế có nghĩa là số thẻ đỏ mà họ phải nhận gấp 3 lần số bàn thắng có được. Hàng công của đội chủ sân Emirates đang có vấn đề, họ không ghi bàn trong 2 trận đấu với Liverpool, và cũng không thể lập công trong thất bại trước Nottingham Forest ở FA Cup.

Arsenal hiện là đội bóng đầu tiên ở Premier League nhận 100 thẻ đỏ. Khi Arteta tiếp quản vào tháng 12 năm 2019, Pháo thủ mới nhận 89 thẻ đỏ, trong đó Everton ở vị trí dẫn đầu với 95 thẻ. Nhưng chỉ trong vòng hơn hai năm, Arsenal đã vượt qua Everton để ghi tên mình vào lịch sử giải đấu.
Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?
HLV Jurgen Klopp ca ngợi Gabriel Martinelli là một cầu thủ xuất sắc sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn...
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủ
Tiền vệ Odegaard đã chơi rất tốt trước Liverpool, nhưng màn trình diễn nổi bật của anh không thể giúp Pháo thủ giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếngArsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic, Antonio Conte lên tiếng
HLV Conte đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Dusan Vlahovic, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ này.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 02h45 hôm nay 21/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X