Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải đầu tiên của Christian Pulisic và Eden Hazard ở Chelsea: Ai hơn ai?

Thứ Năm 09/07/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Eden Hazard ở Chelsea, những gì cầu thủ người Mỹ thể hiện trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge không hề kém ngôi sao người Bỉ.

Pulisic có thể thay thế vị trí của Hazard


Christian Pulisic cập bến Chelsea từ Dortmund ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng, anh là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Blues. Mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge, Pulisic dính một chấn thương và phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng, song những gì anh thể hiện vẫn khá ấn tượng.
Christian Pulisic vs Eden Hazard Ai hơn ai hình ảnh

Thống kê của Pulisic và Hazard ở 20 trận đầu tiên tại NHA trong màu áo Chelsea


Sau 20 lần ra sân đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1998 ghi 7 bàn, cung cấp 2 kiến tạo và tạo ra 23 cơ hội cho các đồng đội. Mùa giải đầu tiên của Hazard ở Chelsea, anh ghi 4 bàn, cung cấp 6 kiến tạo và tạo ra 39 cơ hội sau 20 trận.

Số lần rê bóng và số lần rê bóng thành công của Pulisic đều tốt hơn Hazard, trong khi đó tỷ lệ chuyền bóng thành công của cả hai đều ở mức hơn 80%. Cựu sao Dortmund đã chủ động né đòn từ đối thủ, anh chỉ bị phạm lỗi 21 lần, trung bình 1 lần/trận, thông số của Hazard lên tới 45 lần.

Chứng kiến những thống kê của Pulisic không hề kém cạnh Hazard, NHM Chelsea đều tin tưởng anh có thể thay thế vị trí do cầu thủ sinh năm 1991 để lại.

Sau đại dịch Covid-19, Pulisic đang chơi cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao 21 tuổi đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Lampard. Nếu cả Willian và Pedro đều rời đi sau mùa giải 2019/20, vai trò của cầu thủ người Mỹ ở sân Stamford Bridge ở mùa giải tới là rất lớn.

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về việc so sánh với Hazard, Pulisic tỏ ra khó chịu, anh nói: "Hazard là một cầu thủ giỏi. Nhưng tôi là tôi, và tôi không muốn bị so sánh với ai cả".

Havertz chưa nên đến Chelsea vì một lý do
Cựu cầu thủ Christian Ziege của Liverpool cảnh báo Kai Havertz nên từ chối đến Chelsea hè này và tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen.
Kai Havertz thừa nhận muốn gia nhập Chelsea
Tương lai của một trong những cầu thủ trẻ hot nhất châu Âu đang đi tới hồi kết, khi Chelsea dường như sẽ có được chữ ký của Kai Havertz.
Chelsea đá thế nào với Werner, Ziyech và Havertz?
Chuyển nhượng Chelsea đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech, họ đang nỗ lực chiêu mộ Kai Havertz. Vậy The Blues sẽ đá thế nào với cả 3 cầu thủ này trong đội...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X