Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

So sánh Pochettino với… độc tài chính trị - cách dụ dỗ đến Arsenal chẳng giống ai!

Thứ Năm 21/11/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Harry Redknapp bất chợt có sự liên tưởng thú vị nhưng cũng không thực sự phù hợp khi ủng hộ khả năng Mauricio Pochettino dẫn dắt Arsenal sau trát sa thải của Tottenham.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn bó và dày công dựng xây nên một thế lực mới cho nền bóng đá Anh, Mauricio Pochettino đã chính thức bị Tottenham sa thải do thành tích bết bát tệ hại và khủng hoảng suốt từ đầu mùa giải này.

Tuy nhiên với tài năng và đẳng cấp được khẳng định, HLV người Argentina vẫn là một món hàng hot cho vị trí ghế nóng của các đội bóng lớn khác ở Châu Âu, đơn cử tiêu biểu như Manchester United, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich.

HLV Pochettino dẫn dắt Arsenal, ví như nhà độc tài Saddam Hussein hình ảnh
HLV Pochettino dẫn dắt Arsenal được ví như nhà độc tài Saddam Hussein

Thậm chí, ngay cả Arsenal cũng đánh tiếng chiêu mộ cựu thuyền trưởng của hàng xóm kình địch ở thủ đô London, tất nhiên với mục đích thay thế một Unai Emery ngày càng gây thất vọng trên băng ghế chỉ đạo.

Khả năng này được Harry Redknapp ủng hộ nhiệt tình, nhưng HLV kỳ cựu người Anh lại có cách dụ dỗ, mời chào Pochettino cập bến Emirates thật sự chẳng giống ai. Không hiểu sao, ông lại liên tưởng, so sánh đồng nghiệp với… Saddam Hussein, cố tổng thống Iraq nổi tiếng là một nhà độc tài chính trị.

“Những đội bóng vùng Bắc London chắc chắn đều đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Tottenham thì đã có Mourinho rồi, còn Arsenal thì sao nào? Tại sao không phải là Pochettino ngay và luôn nếu cậu ấy cũng muốn vậy? Tôi tin chắc các CĐV Pháo Thủ cũng sẽ vui mừng với viễn cảnh này.”

“Nếu Pochettino đến đây dẫn dắt, giúp đội bóng giành những chiến thắng và danh hiệu, cậu ấy có là Saddam Hussein cũng được. Fan Arsenal sẽ chẳng ai quan tâm hết, thậm chí hát vang tên Saddam trong mỗi trận đấu.”

“Arsenal và Tottenham là hai đối thủ kình địch cùng thành phố, nhưng những vụ chuyển nhượng như thế này hoàn toàn có thể xảy ra, như Sol Campbell, George Graham, Terry Neill, Pat Jennings… Tất cả các Gooners đều đang mơ về Pochettino.”

Mauricio Pochettino chia tay Tottenham Hotspur: Dừng lại để tìm kiếm tinh thần mới
Hành trình 5 năm của Mauricio Pochettino đã khép lại. Có lẽ đây là lúc hợp lý để cả 2 nói lời chia tay với nhau và tìm một khởi đầu mới cùng những đối tác mới.
Cầu thủ, Pochettino hay...Levy là người chịu trách nhiệm cho thất bại của Spurs?
Có rất nhiều đối tượng cần bị khiển trách trong câu chuyện này. Nhưng ai là người xứng đáng bị khiển trách hơn cả ? Là các cầu thủ, là Pochettino hay Levy...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X