Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

So sánh Manuel Ugarte với các tiền vệ của MU

Thứ Năm 05/09/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Ugarte là tân binh cuối cùng của MU ở Hè 2024, những thống kê cho thấy tiền vệ này sẽ giúp khả năng phòng thủ của Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể.

Những cầu thủ như Kobbie Mainoo, Mason Mount và Bruno Fernandes đều có khả năng tấn công tốt, nghĩa là MU cần bổ sung thêm một cầu thủ có tư duy phòng ngự hơn. Mùa giải trước, MU đã rất vất vả trong việc phòng ngự, để lấp đầy những khoảng trống ở hàng tiền vệ.

HLV Erik ten Hag đã nhận ra tình hình và đưa về Manuel Ugarte. Cầu thủ người Uruguay cập bến sân Old Trafford từ PSG với mức phí khoảng gần 60 triệu euro. Ugarte sẽ giúp MU an toàn hơn trước hàng thủ - điều họ cần sau khi bị lộ rõ khuyết điểm trong trận thua 0-3 trước Liverpool.

So sánh Manuel Ugarte với các tiền vệ của MU 1

Thống kê của Manuel Ugarte so với với các tiền vệ của MU

 

Sự hiện diện của anh ở hàng tiền vệ cũng sẽ tạo điều kiện cho các hậu vệ biên của MU tấn công nhiều hơn. Ugarte có khả năng di chuyển và phòng ngự ở phía sau hoặc ngang sân để ngăn cản đối phương xâm nhập vào khoảng trống do các hậu vệ biên để lại. 

Sự bổ sung Ugarte vào hàng tiền vệ của MU sẽ khiến họ mạnh mẽ hơn và khó bị phá vỡ hơn. Anh giữ và chuyền bóng khá tốt, với số liệu thống kê cho thấy mùa giải trước anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 91,6% so với 82,6 phần trăm của Casemiro.

So với các tiền vệ trung tâm của MU, khả năng tắc bóng, đánh chặn của Manuel Ugarte cũng tốt hơn hẳn. NHM Quỷ đỏ đang rất chờ đợi màn ra mắt của cầu thủ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X