Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea, Klopp lấy gì để chỉ trích The Blues?

Thứ Năm 17/09/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Chelsea khi sống nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich, song những thống kê chỉ ra rằng giá trị đội hình của Liverpool ở trận mở màn Ngoại hạng Anh cao hơn The Blues.

Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea


Mùa Hè năm nay, những đội bóng tại Ngoại hạng Anh không còn mua sắm rầm rộ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng có một trường hợp ngoại lệ đó là Chelsea. Đội bóng thành London đã chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ và đưa về 6 tân binh khủng.
Giá trị đội hình của Liverpool cao hơn Chelsea  hình ảnh

Jurgen Klopp và Frank Lampard tranh cãi trong thời gian qua


Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ với ý "chê bai" cách chuyển nhượng của Chelsea. Theo chiến lược gia người Đức thì Chelsea đang sống nhờ túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich. Không những thế, Klopp cũng cho rằng mua nhiều tân binh không đồng nghĩa với việc The Blues sẽ thành công.

Sau đó Frank Lampard đã lên tiếng đáp trả, HLV của Chelsea cho rằng hơi buồn một chút với phát biểu của Klopp. Ông phản bác rằng The Kop cũng chi rất nhiều tiền để đưa về Van Dijk, Alisson, Fabinho, Keita, Sadio Mane, Mohamed Salah trong thời gian qua.

Và có vẻ như Lampard đã đúng khi bảo vệ câu lạc bộ của mình vì giá trị đội hình của Chelsea trong trận mở màn Ngoại hạng Anh thấp hơn Liverpool. Theo đó, 11 cầu thủ đá chính trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton được định giá 307 triệu bảng.

Giá trị đội hình của Liverpool trước Leeds cao hơn Chelsea trước Brighton


Trong khi đó giá trị đội hình chính của Liverpool trong chiến thắng 4-3 trước Leeds lên tới 353 triệu bảng, nhiều hơn 46 triệu bảng so với đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton.

Dù Liverpool mới chỉ có duy nhất Kostas Tsimikas ở Hè năm nay, song nếu tính các thương vụ chuyển nhượng trong vài năm gần đây, số tiền mà The Kop bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng cũng không hề kém đội bóng thành London.

Timo Werner: Từ chối Liverpool là quyết định chính xác
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.
Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU nhắm Matic mới 100 triệu euro
MU nhắm Matic mới trị giá 28 triệu bảng, Barca từ bỏ vụ Depay, Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 16/9.
Liverpool sẽ thất bại trước Chelsea nếu...
Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông cho rằng nếu tiếp tục phòng thủ như ở trận gặp Leeds, đoàn quân của Klopp có thể...
Tin được không: Chelsea không cần thủ môn mới dù Kepa xuống dốc?
Bất chấp những dấu hỏi nghiêm trọng về khả năng đảm nhận vai trò thủ môn số 1 của Kepa Arrizabalaga, người cũ Mario Melchiot không tin rằng Chelsea nên chi lớn...
Kepa và Edouard Mendy: Ai xuất sắc hơn?
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy từ Rennes, cùng so sánh phong độ giữa thủ thành này và Kepa để thấy sự khác biệt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X