Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Real dòm ngó, Tottenham nâng lương cho Harry Kane

Thứ Năm 28/12/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham song chính vì thế họ lại càng lo sợ mất anh hơn.


Với cú hat-trick vào lưới Southampton cuối tuần qua, Harry Kane đã thiết lập một loạt kỷ lục của Tottenham và bóng đá Anh. Trong năm 2017, tiền đạo này có được 56 bàn cho CLB và ĐTQG, vượt qua thành tích của những Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Chưa hết, với con số 36 bàn thắng tại Premier League trong một năm dương lịch, Kane cũng phá vỡ kỷ lục do huyền thoại Alan Shearer lập cách đây 22 năm.

So Real dom ngo, Tottenham nang luong cho Harry Kane hinh anh
Kane đang khiến cả thế giới nhắc tới mình

Tất cả chứng minh Kane hiện đã đi vào đỉnh cao sự nghiệp của mình. Có một CĐV đã nói vui trên mạng xã hội với đại ý rằng: Sự bùng nổ của Kane đang tỷ lệ thuận với nguy cơ Tottenham để mất anh. Cựu danh thủ Alan Shearer cũng đồng ý với nhận định trên và cho rằng hậu bối 24 tuổi đã đủ trình độ để đầu quân cho những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Hiểu được nguy cơ để mất Harry Kane, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh bất chấp phải phá vỡ cơ cấu lương bổng trong đội. Mức đãi ngộ mà cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Spurs đang được nhận là 110 nghìn bảng/ tuần là cao nhất lịch sử CLB song thực tế là tương đối thấp cho một cầu thủ tầm cỡ như vậy.

Harry Kane: Thật tuyệt khi vượt qua Messi và Ronaldo
Harry Kane không giấu nổi sự hãnh diện khi vượt mặt Lionel Messi về số bàn thắng ghi được trong năm 2017.

Dự kiến, Tottenham sẽ đề nghị Kane ký vào giao kèo mới với mức lương được cải thiện ít nhất là gấp đôi. Đây là lần đề nghị tăng lương thứ 4 mà Spurs gửi cho Kane kể từ tháng 8 năm 2014 tới nay và nó chứng minh được sự tiến bộ không ngừng của chân sút này. 3 mùa vừa qua, tiền đạo người Anh đều ghi trên 20 bàn tại Premier League và 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới. Mùa 2017/18 này, Kane cũng đang dẫn đầu danh sách làm bàn của giải với 18 pha lập công sau 20 trận.

Real Madrid và Man United hiện là 2 cái tên được xem là quan tâm đặc biệt tới Kane. Cả hai đều gặp vấn đề trong ghi bàn mùa này và sẵn sàng “phá két” vì chủ công ĐT Anh. Họ hứa hẹn sẽ mang tới cho Kane nhiều hào quang hơn nữa với những danh hiệu lớn, điều mà Tottenham miệt mài đi tìm nhưng vẫn không thấy.

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X