Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Số phận của Mourinho sẽ được định đoạt ngay trong tuần này

Thứ Hai 20/05/2013 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Theo những thông tin được phát ra từ Bernabeu, thì rất có thể Mourinho sẽ rời khỏi Real Madrid ngay trong tuần này sau cuộc họp với BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có khả năng Mourinho sẽ trở lại Anh để dẫn dắt Chelsea - câu lạc bộ cũ của ông ngay trong tuần này. Khi mới đây, giám đốc điều hành của Real, đã đề xuất một cuộc họp để bàn về vấn đề tương lai của vị chiến lược gia này.

Mourinho đã ký một hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Bernabeu vào mùa hè năm ngoái sau khi lật đổ thành công Barcelona để giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, ông liên tiếp gây ra những bất đồng trong mối quan hệ với các cầu thủ cũng như chủ tịch của Real -  Florentino Pérez.

jose mourinho
Có thể Mourinho sẽ phải rời khỏi Real Madrid ngay trong tuần này

Việc Real thất thủ với tỷ số 1-2 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong trận chung kết Copa del Rey cùng với thẻ đỏ của Mourinho, đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng. Thêm vào đó, Mourinho với cách ứng xử khó chịu đã liên tục làm mất lòng các cầu thủ cũng như người hâm mộ của Real. Tất cả những điều này là nguyên nhân chính tiễn Mourinho rời khỏi Bernabeu.

Mặc dù BLĐ của Real đã nhắm Carlo Ancelotti - HLV của PSG vào chiếc ghế mà Mourinho sẽ để lại, nhưng ông chủ của Kền Kền Trắng đang phân vân giữa việc sẽ đấy vị HLV người Bồ Đào Nha ra đi trước hay sau trận đấu với Real Sociedad.

HLV tạm quyền của Chelsea - Rafa Benitez khẳng định ông biết Mourinho sẽ trở lại để dẫn dắt The Blues từ cách đây rất lâu, chính vì thế mà ông sẽ rời khỏi Chelsea khi kết thúc thời hạn trong hợp đồng của mình. Khi được các phóng viên hỏi ông có lời khuyên nào dành cho người sẽ kế nhiệm vị trí của ông hay không, thì Benitez đã cho biết Mourinho có quá nhiều kinh nghiệm ở Chelsea nên ông không cần bất cứ một lời khuyên nào.

"Mourinho đã có quãng thời gian làm việc ở Chelsea rồi, vì thế anh ấy không cần bất cứ một lời khuyên nào cả."

Với những thông tin từ Real và Chelsea, rất có thể Mourinho sẽ trở lại Premier League sớm hơn dự kiến của giới chuyên môn rất nhiều và có nhiều khả năng chuyện đó sẽ diễn ra ngay trong tuần này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X