Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định thế nào về tương lai Dean Henderson?

Thứ Ba 09/06/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ nhà báo Mark Ogden của ESPN FC, MU sẽ để thủ môn Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.

Dean Henderson chưa thể trở lại MU cạnh tranh vị trí bắt chính


Thủ môn Dean Henderson đang có mùa giải thứ 2 trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Anh đã có 10 lần giữ sạch lưới sau 27 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.
 
Cơ hội để thủ môn Dean Henderson trở lại MU cao đến đâu hình ảnh

Dean Henderson chưa thể cạnh tranh vị trí với De Gea


Những đóng góp của Henderson giúp đội chủ sân Bramall Lane đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội dự cúp châu Âu mùa giải tới của Sheffield là vẫn còn.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Anh được cho là sẽ trở lại Old Trafford ở Hè năm nay, qua đó cạnh tranh vị trí với David de Gea. Tuy nhiên, nhà báo Mark Ogden của ESPN FC không nghĩ như vậy, ông nói: 

"Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để Henderson trở lại MU. De Gea vừa được ký hợp đồng mới, cậu ấy duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay. Henderson sẽ không thể cạnh tranh vị trí bắt chính với De Gea, bởi vậy giải pháp tốt nhất với cậu ta là ra đi theo dạng cho mượn".

"Tôi nghĩ MU sẽ đồng ý để Henderson tiếp tục khoác áo Sheffield United thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn, đó là lựa chọn tốt nhất với họ và cả thủ thành người Anh. Ở Sheffield, Henderson sẽ tiếp tục được ra sân và hoàn thiện những kỹ năng".

"Cậu ấy là một thủ thành tài năng, nhưng Henderson cần thêm 1 đến 2 mùa giải nữa để có thể trở lại Old Trafford tìm kiếm cơ hội bắt chính".

Cựu sao Liverpool phản bác Cafu: Alexander-Arnold giành QBV là điều viễn tưởng
Cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định Alexander-Arnold là một tài năng đặc biệt nhưng giành Quả bóng Vàng như Cafu nói là điều chỉ xảy ra trong mơ.
Người cũ MU chia sẻ nỗi khổ sau khi nhiễm virus corona
Trung vệ Michael Keane của Everton mới chia sẻ về cuộc chiến gian khó của anh với virus corona.
Solskjaer chỉ ra điều đơn giản để trở thành cầu thủ MU: Bước một là...
Một lần nữa, HLV Solskjaer đã khẳng định công tác chuyển nhượng MU sẽ bỏ qua những “quả táo thối”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/6: Nhanh như chớp, MU sắp sở hữu James Rodriguez
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/6.
Wilfried Zaha bị ghẻ lạnh ở MU vì quan hệ với con gái của David Moyes?
Tiền đạo Wilfried Zaha từng được đồn đoán ngủ với con gái David Moyes khi cả 2 còn làm việc tại MU, sau nhiều năm, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X