Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Số phận 7 cái tên bị Solskjaer tống cổ khỏi Old Trafford

Thứ Ba 05/05/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ khi nhậm chức thuyền trưởng Man United, HLV Solskjaer đã rất tích cực thanh lọc đội hình, bằng cách đẩy đi những cầu thủ không cần thiết.
 

Toàn bộ 7 cầu thủ bị Solsa bán đi
 

Bên cạnh những bản hợp đồng mới đến được đánh giá là thành công, Solskjaer và BLĐ Man United cũng đẩy đi những nhân tố không còn phù hợp với triết lý của đội. Trong số này, Romelu Lukaku là trường hợp khá đặc biệt, khi chủ động rời đội bóng cho dù Solskjaer chưa hẳn muốn bán. 
 
Và anh cũng đang có một mùa giải thành công tại Inter Milan, lấy lại được sự tự tin và ghi rất nhiều bàn thắng. Tương tự là trường hợp của Ashley Young, lão tướng người Anh cũng lựa chọn Inter làm bến đỗ, và đã thuyết phục được đội bóng Italia tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Số phận 7 cái tên bị HLV Solskjaer tống cổ khỏi Old Trafford hình ảnh

Lukaku đang yên ổn trong màu áo Inter Milan


Người thứ 3 là Matteo Darmian, một cái tên gần như đã biến mất khỏi đội hình Man United từ vài năm nay, nhưng chỉ chính thức ra đi vào mùa hè 2019 (gia nhập Parma với giá 4 triệu bảng).
 
Tiếp đó, Antonio Valencia đã hết hạn hợp đồng với MU, trở lại quê nhà để khoác áo LDU Quito ở tuổi 34. Ander Herrera mới đây giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, dù chỉ trong vai trò cầu thủ dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United để tự do ra đi.
 
Một tiền vệ nữa cũng bị Solskjaer thanh lý, đó là Marouane Fellaini. Anh đang tận hưởng quãng thời gian tại Trung Quốc trong màu áo Sơn Đông Lỗ Năng với 12 bàn/ 5 kiến tạo sau 34 trận – dù mới bị nhiễm Covid-19.

S

Fellaini cũng là cái tên bị HLV Solskjaer đẩy đi 


Cuối cùng, cái tên thứ 7 rời Old Trafford dưới thời Solskjaer là tài năng bị lãng quên James Wilson. Hiện nay, anh này đã bị bán đứt cho CLB Salford City – đội bóng vệ tinh của MU khi được sở hữu bởi những cựu danh thủ như anh em nhà Neville, Butt, Scholes và Giggs.
 
Tất nhiên, vẫn còn một vài trường hợp hiện đang được MU gửi đi dưới dạng cho mượn – như Alexis Sanchez, Marcos Rojo hay Chris Smalling. Nhìn chung, những cái tên này đều không còn phù hợp với Quỷ đỏ, cho thấy khả năng chuyển nhượng sáng suốt của Solskjaer từ khi nhậm chức tới nay, đặc biệt là khi MU đang có chuỗi phong độ ấn tượng.

Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Lingard chú ý: Số phận của những ngôi sao rời MU thường không tốt đẹp
Với phong độ ngày càng tệ hại, khả năng tiền vệ Jesse Lingard rời Man United mùa hè này là không nhỏ. Nhưng đó có phải là lối thoát cho sự nghiệp của anh?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X