Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Arsenal trước Leeds

Chủ Nhật 19/12/2021 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal đã chơi thăng hoa trước Leeds, trong hiệp thi đấu đầu tiên Pháo thủ đã nã vào lưới đối phương tới 3 bàn thắng.

Arsenal bùng nổ trước Leeds


Dù được đá trên sân nhà nhưng Leeds với việc thiếu hụt về mặt lực lượng đã không thể làm khó Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22. Họ để đối thủ lấn lướt ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, và thủ môn Illan Meslier là người phải hoạt động nhiều nhất.
 
Leeds vs Arsenal

 Arsenal dễ dàng đánh bại Leeds với tỷ số cách biệt


Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, thủ thành của Leeds đã có tới 8 pha cứu thua. Tuy nhiên, anh cũng 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Cầu thủ 21 tuổi 2 lần bị Gabriel Martinelli đánh bại chỉ trong 12 phút, từ phút 16 đến phút 28. Trước khi hiệp 1 khép lại, Meslier thêm một lần bị Bukayo Saka chọc thủng lưới.

Arsenal có tới 11 cú dứt điểm trúng đích trong 45 phút đầu tiên trước Leeds, đây là số pha dứt điểm trúng khung thành nhiều nhất trong hiệp 1 ở một trận đấu tại Premier League kể từ mùa giải 2003/04, thời điểm hãng thống kê Opta bắt đầu thu thập dữ liệu. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal còn có thêm 1 bàn thắng do công của Emile Smith Rowe, trong khi đó đội chủ nhà chỉ có bàn danh dự do công của Raphinha. Để thua 1-4 trên sân nhà, Leeds tiếp tục rơi vào khủng hoảng, họ mới giành có 16 điểm sau 18 trận.

Ngược lại, Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Nếu đội bóng thành London cứ chơi thế này, họ hoàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Việc không phải thi đấu ở cúp châu Âu giúp thầy trò Mikel Arteta tập trung hoàn toàn vào mặt trận Premier League.

Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?
Không có bất ngờ ở trận đấu Leeds vs Arsenal, Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London củng cố vững chắc vị...
Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1
Theo Gazette Dello Sport, Juventus và Arsenal đang đàm phán vụ tiền vệ Dejan Kulusevski. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểmJurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.
Arsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng AubameyangArsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng Aubameyang
Sóng gió gần đây nổi lên trong lòng nội bộ Arsenal khi HLV Mikel Arteta quyết định thẳng tay tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang và thậm chí...
Thắng đậm Leeds, Arsenal vững vàng trong Top 4Thắng đậm Leeds, Arsenal vững vàng trong Top 4
Tại trận đấu hiếm hoi không bị hoãn vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trong lòng Premier League, Arsenal đã có thắng lợi thuyết phục trên sân của Leeds để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X