Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ M.U nhòm ngó, Arsenal sắp "trói chân" Alexis Sanchez

Thứ Năm 19/11/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez, gần đây có thông tin cho rằng M.U đang muốn có ngôi sao người Chile.


Hè 2014, tiền đạo Alexis Sanchez đến với Arsenal từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Emirates, cầu thủ sinh năm 1988 đã tỏa sáng với 25 bàn thắng sau 52 trận, góp công lớn giúp Pháo thủ giành FA Cup và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League.
So MU nhom ngo, Arsenal sap troi chan tien dao Sanchez hinh anh
Sanchez bùng nổ ngay khi cập bến Arsenal
Mùa này, sau giai đoạn đầu chật vật vì vấn đề thể lực, Sanchez đã bùng nổ trở lại. Cầu thủ người Chile đã có 6 bàn sau 12 vòng đấu. Những đóng góp của cựu cầu thủ Barca là một trong lý do giúp The Gunners đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League.

Ấn tượng với những gì cầu thủ người Chile đang thể hiện, M.U và Real Madrid đã đánh tiếng muốn mua Sanchez
. Trước thông tin này, BLĐ Arsenal đã họp khẩn để bàn về kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988. Sportsmail đưa tin, hồi tháng trước Pháo thủ đã bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của Sanchez để ký hợp đồng mới.
So MU nhom ngo, Arsenal sap troi chan tien dao Sanchez hinh anh 2
M.U và Real Madrid muốn mua Sanchez
Giới chuyên môn cho rằng hành động của đội bóng chủ sân Emirates là vội vàng, bởi cựu cầu thủ của Barca mới đến Arsenal vào hè 2014. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng thành London đang cho rằng hành động của mình là cần thiết.
Mesut Ozil lộ lý do khiến Arsenal không ngừng... trưởng thành
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định, chính tinh thần đoàn kết, biết học hỏi và rút kinh nghiệm sau những sai lầm đã tạo nên một Arsenal hiện tại...
Được biết, quá trình đàm phán hiện đang tiến vào giai đoạn cuối khi Arsenal đã thông qua những vấn đề cần giải quyết với Sanchez. Cụ thể, cầu thủ người Chile sẽ được ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức lương tăng lên thành 155.000 bảng/tuần. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi hợp đồng với Pháo thủ và thu nhập là 130.000 bảng/tuần. Một bản hợp đồng mới sẽ giúp Sanchez thấy rằng những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng, qua đó toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB.
So MU nhom ngo, Arsenal sap troi chan tien dao Sanchez hinh anh 3
Arsenal cũng muốn giữ chân Ozil
Ngoài Sanchez, người đồng đội Mesut Ozil của anh nhiều khả năng sẽ có hợp đồng mới trong vài tuần tới. Ozil đang nằm trong tốp những cầu thủ có thu nhập cao nhất Arsenal với mức lương 140.000 bảng/tuần. Cũng theo nguồn tin từ Sportsmail, quá trình đàm phán với hai ngôi sao này rất thuận lợi bởi họ đều muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates.
Arsenal, Barca chú ý! Dortmund rao bán sát thủ Aubameyang
(Bongda24h.vn) – Tờ Bild khẳng định, Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang nếu như nhận đủ 60 triệu Euro. Đây rõ ràng là thông tin cực vui cho Arsenal hay Barca,...
Nếu ký hợp đồng mới, ngôi sao người Đức chắc chắn vẫn trở thành một trong những cái tên có thu nhập cao nhất Arsenal. Cũng giống như Sanchez, Ozil đang bước vào hai năm cuối của hợp đồng, theo đó Arsenal muốn tránh những rắc rối không mong muốn có thể xảy ra xung quanh vấn đề hợp đồng. Việc giữ chân thành công Ozil và Sanchez sẽ trở thành một thắng lợi lớn cho Arsenal.

Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Arsenal mùa giải 2014-2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X