Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất việc, Mancini lại đăng đàn nói láo

Thứ Bảy 16/02/2013 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trước những lời bàn luận về vấn đề HLV mới của Man City trong thời gian gần đây, Roberto Mancini - vị HLV trưởng đương nhiệm của đội bóng này tự tin tuyên bố rằng sẽ chẳng ai dám đuổi việc của ông cả. Thậm chí, nếu như ông có bị mất ghế ở sân Etihad thì những vị HLV của các đội bóng khác chắc chắn cũng sẽ bị sa thải mà thôi.

Và để biện minh cho vấn đề này, Mancini đã tuyên bố rằng sẽ không có một nhà cầm quân nào có thể đưa Man City từ một đội bóng cò con lên thành một "ông lớn" tại Premier League giống như ông được.

"3 năm. Chỉ trong một khoảng thời gian đó, tôi đã đưa Man City vươn lên trong top các đội bóng hàng đầu của giải Ngoại hạng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giành được những danh hiệu khác cùng việc đang có cơ hội vô địch nước Anh năm nay." Mancini tuyên bố.

Không chỉ dừng lại ở chuyện này, vị HLV đẹp mã người Ý còn cho rằng những người chỉ trích ông là những kẻ chẳng hiểu gì về bóng đá. Đơn giản là bởi nếu BLĐ Man City có thể cho ông nghỉ việc thì cũng sẽ chẳng có vị HLV nào ở Premier League được "ngồi yên".

"Bất kỳ kẻ nào chỉ trích tôi đều là những người chẳng hiểu gì về bóng đá. Nếu Man City sa thải tôi thì sẽ chẳng còn vị HLV nào xứng đáng được làm việc ở Premier League nữa." Womancini mạnh miệng.

Sức ép đang ngày một lớn hơn với cả Roberto Mancini lẫn Alan Pardew
Roberto Mancini - vị HLV có tài "gáy" giỏi hơn là huấn luyện

Cơ hội vô địch giải Ngoại hạng năm nay dành cho Man City. Đây quả là một ý tưởng hay ho mà chỉ những người có vấn đề về trí não mới có thể nghĩ ra được. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đang bị Man Utd bỏ xa tới 12 điểm trong khi Premier League cũng chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc. Với một phong độ thất thường như bây giờ, chắc gì thầy trò Mancini sẽ giành được chiến thắng trong cả 12 trận sắp tới. Và ở chiều ngược lại, với một đội hình "khủng" như lúc này, ai dám khẳng định bầy Quỷ đỏ sẽ sẩy chân trước những đối thủ "chiếu dưới" trong những trận đấu sắp tới.

Xét ở mức độ thành công thì nếu như người ta đặt vào tay Arsene Wenger hoặc Alex Ferguson 1 tỉ bảng, chắc chắn Arsenal hoặc Man Utd sẽ là một ông trùm lớn nhất của thế giới bóng đá chứ đừng nói là chỉ loanh quanh ở "ao làng" Premier League.

Với những phát ngôn kiểu này, Mancini đang ngày càng cho người ta thấy được thêm nhiều tính nết "đáng yêu" của chính bản thân ông. Đó là hình ảnh một "con ếch ngồi đáy giếng" bất tài vô dụng và điên khùng chưa từng có ở giải Ngoại hạng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X