Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất người, HLV Tottenham chỉ trích phiên chợ Anh đóng cửa quá sớm

Thứ Hai 19/08/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như khó lòng giữ chân tiền vệ Eriksen, HLV Pochettino mới đây đã lên án ban tổ chức Premier League đóng cửa thị trường chuyển nhượng quá sớm.


Đâu là thời hạn hợp lý của phiên chợ hè?
 

Còn nhớ trong mùa giải năm ngoái, một cuộc bỏ phiếu về thời hạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng đã được tiến hành, với phần lớn các đội bóng thích chốt lực lượng trước thời điểm Premier League khởi tranh, để ổn định lực lượng. Đó là lý do mùa hè 2019, phiên chợ hè nước Anh đóng cửa sớm hơn mọi năm.
 
Nhưng điều này lại dẫn đến hậu quả, khi thị trường các giải đấu khác vẫn đang diễn ra. Nôm na, các CLB Anh sẽ không thể tìm người thay thế, trong trường hợp một cầu thủ nào đó của họ quyết chí ra đi. Tottenham đang trải qua điều này, khi Christian Eriksen đang đòi ra đi bằng mọi giá.

Eriksen vao san va mang toi su sang tao cho Tottenham

Thị trường chuyển nhượng tại Anh giờ chỉ có thể bán mà không mua


HLV Pochettino thừa nhận: “Ngay từ đầu, tôi đã không đồng tình với ý tưởng đóng cửa thị trường sớm. Bây giờ BLĐ đội bóng đã nhận ra đây là một sai lầm, hy vọng toàn đội có thể khắc phục điều này ở những mùa hè tiếp theo.
Chúng ta cần trở lại với cách thức mua bán như những giải đấu khác. Rõ ràng bạn không thể hạnh phúc khi buộc phải để cầu thủ của mình ra đi trong thời điểm này, và không được tìm người thay thế. Hy vọng Premier League sẽ quay trở lại với thời hạn như trước đó.”

 
Trên thực tế, dù thị trường bóng đá châu Âu đóng cửa cùng lúc, giải Ngoại hạng cũng gặp vấn đề không nhỏ, bởi giải đấu này khởi tranh sớm hơn các giải khác. Vì vậy, rất nhiều trường hợp cầu thủ A đá cho đội X ở vòng 1, nhưng vòng 2 lại khoác áo một CLB khác và khiến BTC gặp khó khăn trong việc quản lý, đăng ký danh sách. Rất khó để có giải pháp làm hài lòng tất cả.

Những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham: Gà trống sính ngoại
Kết thúc kỳ chuyển nhượng tuyệt vời với 3 tân binh bom tấn, Spurs có sự khởi đầu tốt để cạnh tranh danh hiệu cho những mùa giải tiếp theo. Dưới đây là những...
Vì sao các đội bóng Anh thường chờ ngày cuối mới nổ bom tấn?
Dù có tiềm lực kinh tế lớn, nhưng các CLB tại Premier League vẫn phải chờ đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng để đem về những tân binh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X