Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất Mbappe vào tay Real, Arsenal ra đối sách mới

Thứ Tư 21/06/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nỗi lo mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid, Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Alexandre Lacazette của Lyon.


Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thay cho Olivier Giroud phập phù, Arsenal đã nhắm tới Kylian Mbappe của Monaco. Cầu thủ mới 18 tuổi đã có một mùa giải 2016/17 đầy bùng nổ khi ghi tới 26 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho đội bóng Công quốc trên mọi đấu trường. Những tố chất đáng quý đã được bộc lộ và Mbappe trở thành mục tiêu của rất nhiều tên tuổi tại châu Âu.

So mat Mbappe vao tay Real, Arsenal ra doi sach moi hinh anh
Mbappe vẫn là mục tiêu cần chiêu mộ của Arsenal

Với Arsenal, họ xem sao trẻ Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này nhưng cũng biết rõ rằng sự cạnh tranh sẽ rất khốc liệt nhất là khi có sự tham gia của Real Madrid. Thêm nữa, Pháo thủ cũng không được dự Champions League và sẽ mất rất nhiều sự tín nhiệm của thần đồng bóng đá Pháp. Đội bóng của HLV Arsenal Wenger vẫn giữ liên lạc với Monaco về trường hợp của Mbappe nhưng song song với đó họ cũng chuyển hướng sang một số mục tiêu khác thiết thực hơn.

Cụ thể, Wenger mới chỉ thị cho bộ phận chuyển nhượng Arsenal đẩy nhanh quá trình đàm phán với Alexandre Lacazette của Lyon. Nếu như Mbappe vẫn ở dạng tiềm năng thì Lacazette đã khẳng định được mình trong vài mùa giải vừa qua cho “Sư tử sông Rhone” và mới nhất là 37 bàn thắng sau 45 trận cho Lyon mùa trước bao gồm 28 tại Ligue 1. Đúng ra nếu Atletico Madrid không bị FIFA cấm chuyển nhượng tới hết năm 2017, chân sút 26 tuổi đã gia nhập CLB thủ đô Tây Ban Nha.

So mat Mbappe vao tay Real, Arsenal ra doi sach moi hinh anh 2
Nhưng đồng thời Pháo thủ cũng đẩy nhanh quá trình mua Lacazette

Tuy nhiên, khi hợp đồng của Lacazette với Atletico bị hủy bỏ, đến lượt Arsenal mở ra cơ hội sở hữu anh. Tuy nhiên, lời đề nghị 35 triệu bảng của Pháo thủ trước đây đã bị phía Lyon khước từ. Nghe đâu, chủ tịch Jean-Michel Aulas của đội bóng Pháp tuyên bố ngoài tiền mặt, họ còn muốn Olivier Giroud như một phần trong hợp đồng mua bán.

Mà điều này có vẻ như không được lòng HLV Wenger. Thuyền trưởng Arsenal mới đây khẳng định Giroud vẫn còn tương lai tại sân Emirates bởi tiền đạo đồng hương với ông sở hữu những tố chất có thể đóng góp được nhiều cho CLB.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X