Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất De Gea, Man Utd nhắm sao Barca thế chỗ

Thứ Năm 17/03/2016 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn trẻ người Đức Marc-André ter Stegen trở thành phương án dự phòng của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây.

Man Utd chắc chắn phải cảm ơn chiếc máy fax rởm đời của Real Madrid vì đã góp phần giúp cho mùa giải này không trở nên tệ hại hơn đối với họ. Sau vụ chuyển nhượng hụt sang Bernabeu hè 2015, David De Gea không còn cách nào khác ngoài tiếp tục toàn tâm toàn ý cho MU và như một lẽ đương nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha gánh trên vai cả đội bóng bạc nhược này với phong độ chói sáng trong khung gỗ.

Tất nhiên ở một nơi đầy rẫy biến động và khủng hoảng như Old Trafford, De Gea không còn cơ hội nào tốt hơn để thể hiện tài năng xuất sắc nhất nhì thế giới của mình. Dẫu vậy thì anh cũng chẳng đổi lại được thành công tập thể nào để bỏ túi. Khát khao những danh hiệu có lẽ vẫn sẽ còn rất khó kiếm tìm ở MU, không loại trừ khả năng thủ thành 25 tuổi sẽ lại nung nấu ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Khoản phí giải phóng hợp đồng có hơn 30 triệu bảng là quá bèo bọt cho Real, đủ để họ quyết tâm quay trở lại với con mồi sáng giá của mình.

So mat De Gea, Man Utd nham sao Barca the cho hinh anh
Ter Stegen sẽ là sự lựa chọn của MU nếu phải chia tay De Gea

Trong viễn cảnh có thể sẽ mất De Gea thực sự lần này, MU ráo riết săn đón những cái tên xứng đáng thay thế. Bên cạnh tài năng trẻ Jack Butland của Stoke City, thủ môn được đánh giá hay nhất Premier League mùa giải này, Quỷ Đỏ cũng đang dành sự quan tâm cho cả Marc-André ter Stegen của Barcelona.

Cựu ngôi sao 24 tuổi của Monchengladbach có lẽ chỉ hài lòng với chính sách xoay tua thủ môn ở sân Camp Nou trong có mùa giải đầu tiên của mình. Sau khi đã góp công lớn ở 2/3 danh hiệu vô địch – Champions League và Copa Del Rey, Ter Stegen đã mạnh dạn đòi hỏi thêm thời gian đứng trong khung gỗ ở La Liga trong mùa này, sân chơi vốn là độc quyền của đàn anh Claudio Bravo.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ khá hơn chút đỉnh với 4 trận so với con số 0 năm ngoái. Dẫu cho Champions League có danh giá hơn giải VĐQG, nhưng thời gian chơi bóng có lẽ mới là điều quan trọng nhất (La Liga có 38 trận mỗi mùa, trong khi C1 chỉ có tối đa 13 trận cho một đội bóng). Trên hết, Ter Stegen đang cần nỗ lực với mọi cách có thể nhằm hy vọng đánh bật đàn anh Manuel Neuer, cái tên “bất khả xâm phạm” trong khung gỗ đội tuyển Đức.

Mức giá 20-25 triệu bảng sẽ chỉ là một chuyện dành cho MU bởi bên cạnh đó, họ còn phải cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch Liverpool, đội bóng quá chán ngán với sự tầm thường và những sai lầm ngớ ngẩn của Simon Mignolet cũng như Adam Bogdan. Chưa hết, phía Barca cũng chẳng dại gì mà sớm đi đến quyết định bán đi tương lai triển vọng của mình cả.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X