Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất Chicharito, M.U tăng lương giữ người

Chủ Nhật 17/11/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tuyên bố chán nản của Chicharito, HLV David Moyes cùng BHL Man United đã không thể đứng yên.

javier hernandez
 

Theo Goal, Man United đang tích cực đàm phán với Chicharito về một bản HĐ mới. Bản HĐ hiện tại của Hạt đậu nhỏ có mức lương 60.000 bảng/tuần, còn thời gian 2 năm nữa.

Trong thời gian qua, Hernandez liên tục than phiền vì không được ra sân nhiều trong màu áo Quỷ đỏ. Chân sút người Mexico thậm chí còn úp mở khả năng ra đi. Ngay lập tức nhiều CLB lớn trên thế giới bày tỏ sự quan tâm đến Hạt đậu nhỏ, riêng tại Premier League đã có Arsenal và Tottenham.

Tuy nhiên HLV David Moyes đang thể hiện rõ ý định của mình với Chicharito. Chiến lược gia người Scotland muốn giữ anh lại và sẽ đồng ý tăng lương cho Hạt đậu nhỏ.

Về phía mình, Chicharito cũng đã nhiều lần từ chối các cơ hội ra đi để ở lại Old Trafford phát triển. Như hồi Hè vừa rồi, anh đã từ chối lời đề nghị của CLB Valencia. Hiện các cuộc đàm phán giữa Man United và Chicharito đang diễn ra khá tốt đẹp.

Trong trường hợp xấu nhất đôi bên không thể đi tới thỏa thuận và tiền đạo người Mexico đòi ra đi, Man United sẽ bán anh ra nước ngoài thay vì những đối thủ cạnh tranh trong nước.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X