Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Man City, West Ham lên kế hoạch giữ chân Cresswell

Thứ Ba 10/03/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Aaron Cresswell của West Ham đang được ban lãnh đạo đội bóng thành London lên kế hoạch gia hạn hợp đồng để tránh khỏi sự chèo kéo từ phía Man City.

Cresswell cua West Ham chuan bi gia han hop dong hinh anh
Cresswell (West Ham)

Gia nhập The Hammers trong mùa Hè năm ngoái sau khi chuyển đến từ CLB Ipswich, Aaron Cresswell của West Ham đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng ở Premier League mùa giải năm nay. Do đó, bất chấp việc còn tới 4 năm hợp đồng cùng đội bóng phía Đông London nhưng ban lãnh đạo West Ham vẫn muốn lên kế hoạch sớm giữ chân ngôi sao người Anh, nhằm tránh khỏi sự chèo kéo từ các “ông lớn” tại xứ sở sương mù, tiêu biểu như Man City chẳng hạn.

Được biết, phía The Citizens đang có ý định nâng cấp hành lang cánh trái sau khi Clichy sa sút phong độ còn Kolarov nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sân Etihad vào cuối mùa (chuyển sang khoác áo Inter Milan). Theo đánh giá từ phía giới quan sát, mẫu hậu vệ sở hữu khả năng tấn công tốt như Cresswell cũng là hết sức phù hợp với lối đá của Man xanh dưới thời HLV Manuel Pellegrini.

Tuy nhiên, xét trong bối cảnh West Ham đã bắt đầu thực hiện những động thái giữ người tương đối kiên quyết, cơ hội để đội bóng thành Manchester thành công ở thương vụ này là không nhiều. Kể từ đầu mùa đến giờ, Cresswell đã đá chính tất cả 28 trận ở Premier League, một thống kê phần nào chứng minh vai trò gần như “không thể thay thế” của cầu thủ 25 tuổi này trong màu áo đội bóng chủ sân Boleyn Ground.

Về phần West Ham, những nguồn tin từ báo giới Anh cũng khẳng định rằng đội bóng thủ đô London muốn gia hạn hợp đồng lâu dài với Cresswell, đến mùa Hè năm 2020. Trong trường hợp quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, chắc chắn giá trị của hậu vệ người Anh sẽ còn tăng cao hơn rất nhiều.

Xem thêm tin tuc bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X