Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ khủng bố, M.U đành phải sa thải "cao thủ săn đầu người"

Thứ Năm 15/01/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ MU vừa vội vã sa thải chuyên gia săn lùng cầu thủ của họ là Torben Aakjaer, cánh tay phải một thời của Sir Alex do lo ngại bị lực lượng Hồi giáo cực đoan đe doạ sự an toàn của CLB.

“Đội bóng đã thu thập được các bằng chứng, mở một cuộc điều tra và ngay lập tức hủy hợp đồng với Torben Aakjaer. Manchester United không cổ vũ cho những hành vi như vậy’’, trích thông báo sa thải Torben Aakjaer của đội chủ sân Old Trafford.

So khung bo, M.U danh phai sa thai cao thu san dau nguoi hinh anh
Torben Aakjaer và vợ

Sau khi tòa báo Charlie Hebdo (Pháp) bị xả súng khiến toàn thế giới bàng hoàng, Torben Aakjaer, 32 tuổi người Đan Mạch đã liên tục đăng tải những thông điệp thù địch người Hồi giáo và những thông điệp phân biệt chủng tộc trên Twitter.

Không chỉ có vậy, Torben Aakjaer – người từng có tiếng nói quyết định trong vụ thương thảo hợp đồng đưa Van Persie từ Arsenal sang M.U còn kêu gọi Chính phủ Đan Mạch hạn chế thậm chí đóng cửa hẳn với người nhập cư. “Đã đến lúc dùng các vũ khí đặc biệt của chúng ta để chống lại những người Hồi giáo”. Đây là một trong những thông điệp gây hấn của Torben Aakjaer trên Twitter.

Lo ngại có thể gặp rắc rối với các tổ chức Hồi giáo cực đoan, BLĐ M.U đã sa thải Torben Aakjaer một cách chóng váng sau khi chuyên gia săn lùng cầu thủ này có cuộc trao đổi ngắn với GĐĐH Ed Woodward.

Torben Aakjaer được đích thân Sir Alex đưa về từ Hamburg vào năm 2011. Dưới thời Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng và đã giải nghệ hồi năm 2013, Torben Aakjaer là một trong những chuyên gia săn đầu người được đánh giá rất cao vì làm việc rất hiệu quả và được coi là 1 trong những cánh đắc lực của Fergie trong công tác săn lùng cầu thủ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X