Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sở hữu vẻ ngoài “cục súc”, có ai ngờ Harry Maguire lại tinh tế đến vậy với hành động này!

Thứ Ba 06/08/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Man United bình luận, phải thông minh lắm mới làm được thế này, chứ trung vệ Harry Maguire chẳng phải dạng vừa đâu!


Maguire chiếm trọn tình yêu của fan Quỷ đỏ
 

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn 80 triệu bảng Harry Maguire. Trung vệ người Anh sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ 6 năm, có kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm trong hợp đồng – khiến anh có thể khoác áo MU đến năm 33 tuổi.
 
Bên cạnh những lời ca ngợi đội bóng mà người hâm mộ vẫn thường gọi là “đọc pass thành công”, Maguire còn gây ấn tượng hơn nữa với cách tri ân đội bóng cũ. Cụ thể, anh đăng dòng mô tả trên mạng xã hội: “Cảm ơn Leicester City rất nhiều bởi sự hỗ trợ tuyệt vời của CLB, cùng những kỷ niệm khó quên. Chúng ta đã trải qua những thăng trầm, những khoảnh khắc đỉnh cao và cả nỗi buồn thất bại. Nhưng quan trọng là chúng ta đã gắn bó với nhau.
Tôi chúc CLB gặp nhiều may mắn và thành công trong tương lai. Với ông chủ tuyệt vời (cố Chủ tịch Vichai), đội bóng sẽ ngày càng phát triển.”

Vừa gia nhập MU, Harry Maguire đã biết cách lấy lòng fan hâm mộ  hình ảnh

Harry Maguire tri ân Leicester bằng hình ảnh ăn mừng trước Liverpool


Và sự tinh tế là đây. Harry Maguire đã đăng kèm bức ảnh anh ghi bàn trước… Liverpool trong trận hoà 1-1. Đây có thể xem như một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ mất chức vô địch Premier League ở mùa giải vừa qua, khi chỉ kém Man City vỏn vẹn 1 điểm. Và tất nhiên chẳng cần nói cũng biết, Liverpool là đối thủ đáng ghét nhất của Man United – màu áo mà Maguire đang đại diện.

"Ô, trận hoà với Liverpool kìa! Phải thông minh bẩm sinh mới lấy hình ảnh này chứ không thể nào ngẫu nhiên được" - những bình luận hài hước của fan MU trên mạng, khi đánh giá rất cao hành động đầy ẩn ý của sao 80 triệu bảng.

Sở hữu chiều cao hơn mét 9 cùng cân nặng tròn 1 tạ, Maguire như một gã khổng lồ cục mịch trên sân. Nhưng có ai ngờ, anh lại tinh tế đến vậy! Chẳng cần biết đá đấm thế nào, riêng hành động thù địch Liverpool đã khiến cầu thủ này chiếm trọn tình cảm của fan hâm mộ.

Video tổng hợp: Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Premier League 2018/19)
Được thi đấu trên sân nhà, lại có thêm động lực từ trận thua của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City rồi vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng cuối cùng, The...
 

VIDEO: Lý do khiến MU chiêu mộ Maguire bằng được

 

MU đang cười vào mặt Real với lời hỏi mua Pogba
Mới đây, Los Blancos đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba, nhưng đề nghị của họ lại tỏ ra xúc phạm Quỷ đỏ.
Thoát khỏi “danh hão”, Van Dijk có vài lời nhắn nhủ tới Maguire
Không còn gánh nặng trên vai cái danh hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Van Dijk mới đây đã đưa ra lời khuyên cho bom tấn MU – trung vệ Harry Maguire.
Gia nhập MU, Maguire tái ngộ thầy cũ và hồi ức kỷ niệm xưa
Hậu vệ đắt nhất thế giới trị giá 80 triệu bảng sẽ gặp lại cựu HLV Mike Phelan thời Hull City ở Old Trafford, nơi anh từng đặt chân đến lần đầu năm 18 tuổi khi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X