Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sở hữu “chiến thần”, M.U đẩy Arsenal xuống ngôi… “lục thúc”

Thứ Hai 04/02/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả trái ngược ở vòng đấu gần nhất, M.U vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League, và thêm hy vọng trong cuộc đua Top 4.


M.U đẩy Arsenal xuống thứ 6
 

Tại SVĐ King Power, Quỷ đỏ đã vượt qua Leicester đầy nhọc nhằn với pha lập công tối thiểu của Marcus Rashford. Trong khi ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, Pháo thủ tan xác trong chuyến làm khách trước Man City. Trên bảng xếp hạng Premier League, M.U đã vượt lên với 1 điểm nhiều hơn Arsenal.
 
Trong chuỗi chiến thắng liên tiếp của Man United, có một ngôi sao gần như trận nào cũng tỏa sáng rực rỡ, cùng với những bàn thắng của Marcus Rashford. Đó chính là Paul Pogba, cái tên quan trọng nhất lúc này dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. 

MU vượt qua Arsenal nhờ sở hữu chiến thần Pogba hình ảnh

M.U vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng với "chiến thần" Pogba


Theo thống kê, pha kiến tạo trong trận thắng Leicester đã là lần thứ 11 Pogba đóng góp dấu giày vào bàn thắng, chỉ sau 10 trận đấu dưới thời Solskjaer. Con số này nhiều hơn mọi ngôi sao khác tính trong cùng khoảng thời gian. Sẽ chẳng có gì lố bịch khi khẳng định, Pogba là cái tên có phong độ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
 
Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã có 6 bàn thắng, 5 đường kiến tạo trong 10 trận gần nhất. Cái tên tiếp theo cũng đóng góp nổi bật cho CLB là Son Heung Min với 10 lần ghi dấu ấn. Theo sau là những Zapata, Cavani (cùng 9), Quagliarella và Mbappe (cùng 8 lần).
 
Một thống kê ấn tượng khác, đó là kể từ ngày nhậm chức, Solskjaer đã giành 7 chiến thắng, 1 trận hòa sau 8 vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng, kiếm được 22 điểm và nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Đó là lý do M.U vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng, khi vừa sở hữu thầy hay, vừa có trò giỏi.


Dư âm M.U 1-0 Leicester: Sao bây giờ ông mới tới, hả Solsa?
Chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa, Quỷ đỏ vẫn bất bại từ khi Mourinho bay ghế, và dư âm M.U vs Leicester là những lời hô vang không ngớt dành cho vị...
Chỉ 20 phút sau trận thắng Leicester, Solskjaer vội vàng sang Pháp
Chưa đầy nửa tiếng sau trận thắng Leicester, Ole Gunnar Solskjaer tấp tểnh lên máy bay sang Pháp để theo dõi trực tiếp Paris Saint Germain thi đấu tại Ligue 1.
Thuyền trưởng Arsenal thừa nhận bất lực trong cuộc đua Top 4
Sau thất bại trước Man City ở trận cầu đêm qua, HLV Emery lo lắng về Arsenal, trong cuộc đua tại Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X