Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sợ hổng hàng thủ, HLV Pellegrini ra sức kêu oan cho Kompany

Chủ Nhật 16/03/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nằm trong nỗ lực vận động kháng án, HLV Pellegrini một mực quy kết trách nhiệm cho "nạn nhân" của Kompany là tiền đạo Nikica Jelavic.

Tới làm khách trên sân KC của Hull City, Manchestes City sớm gặp bất lợi khi đội trưởng Kompany bất cẩn để mất bóng rồi lập tức quay lại trả đũa Jelavic. Trọng tài chính đã không ngần ngại rút ra thẻ đỏ trực tiếp bởi đó là tình huống có thể dẫn tới bàn thắng, đồng thời pha phạm lỗi của Kompany quá lộ liễu.

Tình huống tranh chấp giữa Kompany (phải) và Jelavic
Tình huống tranh chấp giữa Kompany (phải) và Jelavic

Dù vậy, Man City vẫn thi đấu hết sức kiên cường để giành chiến thắng 2-0 nhờ sự tỏa sáng của David Silva, với một bàn thắng và một đường chuyền hết sức thông minh để Dzeko ghi bàn ấn định tỉ số ở những phút cuối trận.

Tuy nhiên dù thắng nhưng Man City vẫn còn nguyên đó nỗi lo về chiếc thẻ đỏ của Kompany bởi điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu trong hai trận tới nếu kháng án thất bại. Trong bối cảnh Lescott và Demichelis đều không tạo được lòng tin, việc thiếu Kompany rõ ràng là vấn đề rất lớn với hàng thủ Man City.

Vì vậy, HLV Pellegrini một mực khẳng định Kompany đã bị oan:" Rõ ràng là trước khi Kompany phạm lỗi thì Jelavic đã phạm lỗi trước nhưng trọng tài không nhìn thấy và không cho dừng pha bóng đó lại. Dĩ nhiên là lỗi của Kompany đúng là đáng nhận thẻ đỏ nhưng hãy xem lại đi, Jelavic mới là người phạm lỗi trước".

Trận thắng này giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn ba trận.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X