Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị FA lôi kéo, Arsenal gấp rút gia hạn hợp đồng với Wenger

Thứ Năm 29/09/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Arsenal đang cố thuyết phục HLV Arsene Wenger sớm gia hạn hợp đồng khi chiến lược gia người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của liên đoàn bóng đá Anh.

Chỉ sau 67 ngày có huấn luyện viên mới, đội tuyển Anh lại trở thành "vô chủ" khi HLV Sam Allardyce phải từ chức do liên quan đến bê bối truyền thông. Big Sam đã có cuộc gặp gỡ bí mật với những "doanh nhân" (thực ra là phóng viên đóng giả) và tiết lộ sẽ tư vấn cách lách luật trong việc bên thứ ba sở hữu cầu thủ để đổi lấy 400.000 bảng.
So bi FA loi keo, Arsenal gap rut gia han hop dong voi Wenger hinh anh
Sợ bị FA lôi kéo, Arsenal gấp rút gia hạn hợp đồng với Wenger.

Đồng thời, Sam Allardyce cũng vạ miệng khi chê bai người tiền nhiệm Roy Hodgson hay Gary Neville. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn chưa đưa ra ứng cử viên cho "chiếc ghế nóng" dẫn dắt Tam Sư. Tuy nhiên, giới truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Arsene Wenger là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Phản ứng trước thông tin này, HLV Wenger đưa ra phát biểu đầy lấp lửng khi cho biết vẫn tập trung vào công việc tại Arsenal cho đến... cuối mùa. Điều này khiến BLĐ đội bóng thành London tỏ ra lo lắng bởi sau 20 năm dẫn dắt, "giáo sư" hoàn toàn có thể tìm kiếm thách thức mới trước thời điểm tính đến việc nghỉ hưu.
Theo Mirror UK, Arsenal dự tính sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Wenger trong tương lai gần với thời hạn kéo dài hai năm. Đồng thời, "pháo thủ" sẽ giữ nguyên mức lương hiện tại khoảng 8 triệu bảng mỗi năm để thuyết phục HLV Wenger từ chối những lời đề nghị của FA (nếu có).
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X