Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Số danh hiệu của Ralf Rangnick ở đâu so với Pep, Klopp và Tuchel?

Thứ Tư 01/12/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã so sánh số danh hiệu mà HLV Ralf Rangnick có được bên cạnh Pep Guardiola, Thomas Tuchel hay Jurgen Klopp.
HLV Ralf Rangnick từng huấn luyện nhiều đội bóng trong sự nghiệp kéo dài từ năm 1983 của mình. Những đội bóng nổi bật nhất mà Rangnick từng dẫn dắt có Stuttgart, Schalke, Hannover 96 và Leipzig. Nhà cầm quân 63 tuổi này đã đồng ý dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, sau đó chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.

Rangnick từng giành được 2 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Ông giúp Schalke vô địch Cúp Liên đoàn Đức năm 2005, Cúp quốc gia Đức mùa 2010/11. Số danh hiệu mà vị chiến lược gia người Đức có được khiêm tốn hơn rất nhiều số danh hiệu mà các HLV hàng đầu Premier League như Pep Guardiola, Thomas Tuchel hay Jurgen Klopp có được.
Ralf Rangnick

Số danh hiệu của Ralf Rangnick so với những HLV hàng đầu Premier League


Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã giành được 16 danh hiệu lớn (không bao gồm 4 danh hiệu cúp Liên đoàn Anh cùng Man City). Nhà cầm quân người TBN giành 3 chức vô địch quốc gia ở Barcelona, Bayern Munich và Man City, cùng với hai chức vô địch Champions League với đội chủ sân Camp Nou.

Guardiola cũng đã 2 lần vô địch Cúp quốc gia Tây Ban Nha, 2 lần vô địch Cúp quốc gia Đức hai lần và 1 lần giành FA Cup. Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã giành được 5 danh hiệu lớn từ thời còn dẫn dắt Dortmund và bây giờ là Liverpool. Ông giúp Dortmund 2 lần vô địch Bundesliga, cùng The Kop vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Thomas Tuchel cũng đã giành được năm danh hiệu (không bao gồm Cúp Liên đoàn Pháp vào năm 2020 với Paris Saint-Germain). Ông cùng Dortmund giành Cúp quốc gia Đức vào năm 2017. Tuchel có 2 lần vô địch Ligue 1, một lần giành Cúp quốc gia Pháp. Mới nhất là chức vô địch Champions League cùng Chelsea ở mùa giải năm ngoái.
Ralf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-BissakaRalf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Ince. Ông cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ cải thiện khả năng của cặp hậu vệ cánh người Anh.
Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MUCavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.
Sir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MUSir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MU
Sir Alex Ferguson mới đây đã chọn ra đội trưởng xuất sắc nhất mà ông từng làm việc ở MU, đó không phải là Roy Keane hay Eric Cantona.
Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MUArteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU
Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Jack Grealish: Tôi đã ở rất gần MUJack Grealish: Tôi đã ở rất gần MU
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận rằng anh đã tiến gần đến việc chuyển đến MU vào Hè 2020. Ngôi sao người Anh sau đó ký hợp đồng với Man City ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X