Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ con gái gặp "chuyện", Moyes sẽ tống khứ Zaha khỏi Man Utd

Thứ Sáu 04/10/2013 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tin đồn Zaha ngủ với con gái yêu Lauren, HLV David Moyes quyết định đem tài năng trẻ người Anh cho mượn vào tháng 1 tới.

HLV David Moyes tính tống Zaha khỏi Old Trafford chỉ vì sợ con gái yêu gặp chuyện?  Bài viết: http://news.zing.vn/So-con-gai-gap-chuyen-Moyes-tong--khu-Zaha-khoi-MU-post357657.html#category_featured.noibat  Nguồn Zing News
HLV David Moyes tính tống Zaha khỏi Old Trafford chỉ vì sợ con gái yêu gặp chuyện?

Trong kỳ chuyển mùa đông 2012, Sir Alex phải rất nỗ lực mới đánh bại được Arsenal để giành chữ ký của tài năng trẻ Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Những tưởng với những màn trình ấn tượng diễn tại Championship mùa trước cùng việc được Sir Alex đánh giá cao, Zaha sẽ được tân HLV David Moyes trọng dụng ở mùa giải năm nay, song kể từ khi mùa giải mới diễn ra, Zaha chỉ một lần được trao cơ hội trong trận Community Shield.

Cách đây ít hôm, thành Manchester rộ tin đồn Zaha đã “lên giường” cùng Lauren Moyes, con gái yêu của David Moyes. Dù đây chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực, song điều này cũng khiến vị thuyền trưởng của MU mất ăn mất ngủ. Và như để tránh hậu họa xảy ra, cựu HLV Everton đã lên kế hoạch tống khứ Zaha khỏi Old Trafford.

Theo thông tin trên Daily Mail, David Moyes không có ý định sử dụng Zaha trong 21 tháng tới. Theo đó, chiến lược gia 50 tuổi này sẽ để tài năng trẻ gốc Bờ Biển Ngà ra đi theo diện cho mượn kể từ tháng 1 tới. Tất nhiên, lý do mà David Moyes đưa ra là rất chính đáng: “Zaha cần tích lũy thêm kinh nghiệm, và tôi không muốn cậu ấy bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2014 trong trường hợp ĐT Anh giành vé tới Brazil”.

Về phần mình, Zaha có lẽ chẳng quá buồn trước thông tin bị đem cho mượn. Trước đó ngôi sao 20 tuổi này không dưới một lần bày tỏ sự buồn chán và nỗi thất vọng khi liên tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của bầy Quỷ đỏ.

Hiện ngoài đội bóng cũ Crystal Palace lên tiếng đón Zaha trở lại, bốn đội bóng khác đang thi đấu tại Premier League là Swansea, West Brom, Stoke và Newcastle cũng đang ra sức thuyết phục David Moyes với hi vọng nhận được sự phục vụ của “cầu thủ từng được ví là Cristiano Ronaldo của bóng đá Anh”.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X