Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Chelsea, Real Madrid bán sao cho Man City

Thứ Bảy 18/11/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáng lẽ tiền đạo Robinho đã có thể cập bến Stamford Bridge thay vì trở thành bản hợp đồng kỷ lục và mở ra kỷ nguyên mới cho nửa xanh thành Manchester.

Mùa hè 2008, Man City chính thức đánh dấu vị thế đại gia sau khi được tiếp quản bởi giới chủ tỷ phú Ả Rập bằng bản hợp đồng bom tấn thời đó mang tên Robinho. Chia tay Real Madrid, tiền đạo người Brazil cập bến nửa xanh thành Manchester với mức giá kỷ lục 32,5 triệu bảng.

So Chelsea, Real Madrid ban sao cho Man City hinh anh
Robinho chính là bản hợp đồng bom tấn mở ra kỷ nguyên mới cho Man City

Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây của Robinho, anh đáng lẽ phải gia nhập Chelsea nếu không bị chính Los Blancos chặn đường. Nguyên do sâu xa bởi đội bóng hoàng gia không muốn tiếp tay cho một đối thủ cạnh tranh ở Champions League. Chia sẻ của cầu thủ hiện dưỡng già trong màu áo quê nhà Atlético Mineiro:

“Tôi đã từng thường xuyên liên hệ với HLV Chelsea khi đó là Luiz Felipe Scolari và tưởng chừng mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian. Ấy vậy, chính Real Madrid đã ngăn cản điều này bởi vì họ không muốn bán tôi cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Champions League.”

“Sau đó thì mới tới lượt Man City đặc vấn đề. Tôi còn nhớ ngay ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm đó, đại diện đã gọi điện và nói với tôi: ‘Này, cậu có cơ hội đến Mn City City đó. Ở đấy có các cầu thủ Brazil khác như Elano và Jo’. Vì vậy mà tôi quyết định ra đi.”

“Tôi cũng đã trò chuyện vài lần với Sheikh Mansour, chủ tịch của Man City. Ông ấy bảo rằng CLB chuẩn bị chiêu mộ Kaka và Messi. Kaka suýt chút nữa đã gia nhập còn Messi cuối cùng vẫn là một sự bất khả thi. Vậy mà tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch đó.”

Robinho chia tay Man City sau hai mùa giải không thực sự không thành công, trải qua khoảng thời gian năm năm đáng nhớ hơn trong màu áo Man City trước khi lang bạt từ Trung Quốc và giờ hồi hương về quê nhà Brazil.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X