Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định số đội bóng bốc thăm vòng tứ kết Carabao Cup

Thứ Năm 31/10/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Carabao Cup sẽ diễn ra trong ngày hôm nay với sự góp mặt của 6 đội bóng thuộc Premier League.

Bên cạnh Colchester và Oxford United, vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ có 6 cái tên tới từ Premier League bao gồm Everton, Man City, Leicester, Liverpool, Aston Villa và Man United.

Vào đêm thứ 3, đương kim vô địch Man City với nhiều cầu thủ trẻ vẫn dễ dàng đánh bại Southampton với tỷ số 3-1. Ghi tên vào tứ kết Carabao Cup cùng ngày với đội bóng của Pep Guardiola còn có Everton khi vượt qua Watford 2-0. Cũng với cách biệt 2 bàn, Leicester đã hạ Burton Albion 3-1.

Xác định số bóng bốc thăm vòng tứ kết Carabao Cup hình ảnh
Man City thắng cách biệt vào đêm thứ 3

Mới nhất, có thêm Aston Villa - đội bóng đánh bại Wolves 2-1. Có Man United khi đánh bại Chelsea 2-1 bởi cú đúp của Marcus Rashford và Chelsea sau màn rượt đuổi tỷ số đầy sôi nổi với Liverpool (hòa 5-5, thắng 5-4 sau loạt luân lưu 11m).

Ngoài 6 đội bóng Premier League, bất ngờ lớn thuộc về Oxford và Colchester lần lượt tới từ hạng 3 (League One) và hạng 4 (League Two) của Anh.

Sau khi xác định 8 đội bóng lọt vào tứ kết Carabao Cup, số bóng để bốc thăm cũng được xác định. Dưới đây là danh sách chi tiết:

1. Everton
2. Aston Villa
3. Manchester City
4. Leicester City
5. Colchester United
6. Manchester United
7. Oxford United
8. Liverpool

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X