Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị trả đũa như học trò, Klopp “tốc biến” khi thấy Guardiola

Thứ Tư 13/11/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động hài hước của HLV người Đức khi chuẩn bị chạm mặt đồng nghiệp Tây Ban Nha trong một hội nghị cấp cao của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ mới đây.

Hội nghị HLV cấp cao là sự kiện được UEFA tổ chức thường niên từ 1999. Các HLV dẫn dắt CLB vào đến vòng knock-out Champions League và bán kết Europa League mùa trước được mời tham dự. Năm nay tại Nyon (Thụy Sĩ), Jurgen Klopp và Pep Guardiola cũng đã có mặt để bàn thảo về những bất cập của lịch thi đấu trong mùa giải cũng như những phương án cải thiện VAR.

Sợ bị trả đũa như học trò, Klopp tốc biến khi thấy Guardiola hình ảnh

Klopp bỏ chạy khi thấy Guardiola


Hai nhà cầm quân tái ngộ trong thời điểm khá nhạy cảm khi mới chỉ ít ngày sau trận đại chiến Liverpool vs Manchester City, với chiến thắng 3-1 tương đối tranh cãi dành cho đội chủ nhà sân Anfield để gia tăng lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch. Về phía các vị khách, họ không ngừng kêu oan bàn thua đầu tiên khi bóng đã chạm tay Alexander-Arnold, nhưng rốt cuộc vẫn không thành.

Tâm lý cay cú dẫn tới dư âm căng thẳng kéo dài sang tận thời điểm hiện tại, nổi cộm mới đây với vụ ẩu đả nội bộ giữa Raheem Sterling và Joe Gomez trong đợt triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2020. Có lẽ cũng vì sợ bị trả đũa như học trò, Klopp đã chủ động tránh mặt Guardiola trong hội nghị vừa rồi.

Không có gì nghiêm trọng ở đây hết, tất cả chỉ là màn tấu hài vui vẻ của Klopp mà thôi. Cụ thể khi đứng ở sảnh và được phóng viên phỏng vấn: "Ông đã nói chuyện với Pep chưa?", HLV người Đức ban đầu nghe không rõ và hỏi lại "Pepe nào?". Khi được giải thích lại, ông trả lời: "Tất nhiên chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường với nhau, tại sao lại không nhỉ?".

Sau đó khi thấy Guardiola bước ra và chuẩn bị tiến đến, Klopp nói thầm vào micro: "Ai đó đang đến kìa!”, rồi cười hóm hỉnh và bỏ chạy như để “tránh mặt” đồng nghiệp người Tây Ban Nha. Màn pha trò đó của cựu thuyền trưởng Dortmund đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội, kể cả các CĐV Man City cũng phải thừa nhận không ghét ông nổi.

Klopp bỏ chạy khi thấy Guardiola:

Thua Liverpool, Guardiola sẽ nghĩ về chuyện rời Man City!
Theo cựu danh thủ Trevor Sinclair, Pep Guardiola có thể quay lưng lại với Manchester City và Premier League nếu VAR tiếp tục ảnh hưởng xấu đến đội bóng của ông.
Klopp tự tin cùng Liverpool chuẩn bị chinh phục thế giới
Phát biểu của HLV người Đức về hành trình chinh phục danh hiệu FIFA Club World Cup với tư cách đương kim vô địch Champions League vào tháng sau ở Qatar.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X