Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị tấn công, Ozil thuê ngay chó nghiệp vụ để bảo vệ

Thứ Tư 14/08/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn ám ảnh bởi vụ cướp ngày vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil đã có những biện pháp bảo vệ 24/24 tại ngôi nhà của mình.


Ozil vẫn bị đe doạ
 

Tai qua chưa, nạn đã tới. Sau vụ cướp bằng dao hồi tháng trước, lúc này Mesut Ozil lại vướng thêm vào vụ rắc rối nữa. Mới đây, 2 thanh niên có tên Ferhat Ercan và Salaman Ekinci đã bị bắt ngay trước cửa căn biệt thự 9 triệu bảng của tiền vệ người Đức vì gây rối trật tự, và dự kiến sẽ hầu toà vào tháng 9 tới.
 
Ngay sau đó, Ozil đã phải thuê nhân viên an ninh và cho nghiệp vụ túc trực 24/24. Cầu thủ này không cảm thấy an toàn nếu không có lực lượng bảo vệ đi tuần tra tại khu vực của mình. Đó là lý do cả anh lẫn Sead Kolasinac đều không được đăng ký vào danh sách thi đấu trong lượt trận mở màn, trước Newcastle tại Premier League.

a

Chó nghiệp vụ trước cửa nhà Ozil vào buổi tối


Thậm chí, phía Arsenal còn tuyên bố, cả 2 cầu thủ sẽ tiếp tục vắng mặt trong thời gian tới. Trong đó, cô vợ mới cưới của Kolasinac đã trở về Đức và thề không bao giờ quay lại London. Ozil thậm chí còn tính xa hơn, khi không loại trừ khả năng sẽ chuyển tới MLS để thi đấu trong thời gian tới.
 
Các CĐV Arsenal và HLV Emery không hề muốn điều này xảy ra, nhưng rõ ràng 2 cầu thủ này không thể thi đấu vào thời điểm hiện tại – cho đến khi họ cảm thấy những vấn đề an ninh được đảm bảo, trong bối cảnh London ngày càng bất ổn bởi những vụ cướp liên tục xuất hiện thời gian gần đây.

a

Lực lượng an ninh được tăng cường ngày đêm ở khu phố của tiền vệ Mesut Ozil

 

Trước Kolasinac, đây là những cầu thủ từng tay không bắt giặc
Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế rất quan tâm tới vụ Mesut Ozil và Sead Kolasinac gặp cướp giữa ban ngày ban mặt.
Arsenal thiệt đơn thiệt kép trước thềm khai mạc Premier League
Cặp đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Newcastle để ở lại London và phục vụ công tác điều tra sự cố bị cướp ngày cách...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X