Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Số bàn thắng của MU bằng Liverpool và Chelsea cộng lại

Thứ Hai 21/02/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này về số bàn thắng ghi được từ các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.
MU vừa giành chiến thắng 4-2 trước Leeds United ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22. Fred và Anthony Elanga là hai cầu thủ ghi bàn quyết định cho Quỷ đỏ, đáng chú ý cả hai cầu thủ này đều vào sân thay người trong hiệp thi đấu thứ 2.
 
Top 10 đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất khi vào sân từ băng ghế dự bị

Top 10 đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất khi vào sân từ băng ghế dự bị


Đó là những bàn thắng thứ 9 và thứ 10 của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này từ các cầu thủ dự bị, 5 trong số đó dưới thời Ralf Rangnick. Ông thầy người Đức đã nắm quyền từ cuối tháng 11 và liên tiếp đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt từ băng ghế dự bị. 

Edinson Cavani là người đầu tiên ghi bàn khi vào sân thay người dưới thời Rangnick. Marcus Rashford cũng ghi bàn thắng quyết định vào phút bù giờ trước West Ham từ băng ghế dự bị. Liverpool xếp ở vị trí thứ 2, họ đã có 6 cầu thủ ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Đương kim vô địch Premier League cũng là đội dẫn đầu Manchester City cũng đã ghi được 6 bàn thắng từ các cầu thủ thay người. Wolves, Newcastle và Norwich đang đứng trong 3 vị trí cuối bảng xếp hạng. Norwich thậm chí không có một cầu thủ nào ghi bàn khi vào sân thay người.

NHM MU đang hy vọng rằng những sự thay đổi hiệu quả của Rangnick sẽ giúp MU có thêm những bàn thắng ở những thời điểm quan trọng của trận đấu, qua đó tăng khả năng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.
Top 10 đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử EPLTop 10 đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử EPL
MU đã có chiến thắng thứ 700 trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ là đội đầu tiên làm được điều đó trong lịch sử giải đấu.
Điểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 21/2: Arsenal đón Alvaro Morata, MU chốt Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/2/2022.
Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng Arsenal là đội bóng duy nhất có thể làm khó MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Chia tay Saul Niguez, Chelsea nhắm siêu tiền vệ của PSGChia tay Saul Niguez, Chelsea nhắm siêu tiền vệ của PSG
Chelsea nhiều khả năng sẽ không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid, thay vào đó họ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG.
Morgan Schneiderlin hối hận vì rời MUMorgan Schneiderlin hối hận vì rời MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận rằng anh cảm thấy hối hận khi rời sân Old Trafford cập bến Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X