Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Arsenal vượt mặt Chelsea đẩy nhanh tốc độ mua "Xavi châu Phi"

Thứ Năm 24/05/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jean-Michael Seri của Nice càng nhanh càng tốt, The Blues đang rất sợ Pháo thủ vượt mặt trong thương vụ này.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jean-Michael Seri


Hôm qua, Arsenal bổ nhiệm HLV Emery, theo Mirror ông này đang rất muốn đưa về một tiền vệ đa năng, người vừa có khả năng hỗ trợ tấn công lại vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt. Jean-Michael Seri của Nice là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Arsenal.

Chelsea muốn mua Jean-Michael Seri của Nice ở Hè 2018 hình ảnh

Jean Michael Seri lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Trong thời gian dẫn dắt PSG ông thầy người Tây Ban Nha ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1991, thậm chí ông còn có ý định đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử nhưng không thành công.

Cầu thủ 27 tuổi là mẫu tiền vệ có nền tảng thể lực sung mãn, anh hỗ trợ phòng ngự tốt và cũng rất giỏi trong những tình huống tham gia tấn công. Mùa giải 2017/18, Jean-Michael Seri có 2 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ligue 1.

Nice đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền đó. HLV Emery rất muốn BLĐ Pháo thủ nhanh chóng đàm phán đưa về ngôi sao được ví như “Xavi châu Phi”.
 

Chelsea gấp rút chiêu mộ Jean-Michael Seri

 

Chelsea muốn mua Jean-Michael Seri của Nice càng nhanh càng tốt, The Blues đang rất sợ Pháo thủ vượt mặt trong thương vụ này. The Blues chính là đội bóng đầu tiên quan tâm Jean-Michael Seri, song họ vẫn chưa thể có được cầu thủ 27 tuổi. 
 
Jean-Michael Seri la cau thu sang gia nhat cua Nice mua truoc

Chelsea đẩy nhanh tốc độ mua Jean-Michael Seri 


Với việc Arsenal quan tâm Jean-Michael Seri, Chelsea sẽ phải tăng tốc độ đàm phán nếu không muốn bị đội bóng cùng thành phố vượt mặt. Bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn rời nước Pháp, bởi vậy cơ hội để một trong hai đội bóng Anh thành công là rất cao.

Theo Le 10 Sport, Chelsea thậm chí còn muốn chi 40 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi, họ muốn đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Nice ngay trong tuần này hoặc chậm nhất là đầu tháng 6.

Rõ ràng, cuộc chiến giành ngôi sao sinh năm 1991 giữa hai đội bóng thành London đang diễn ra quyết liệt. 

Nice đang chờ đợi những lời đề nghị trong khi đó Jean-Michael Seri hào hứng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, vấn đề ở chỗ anh sẽ tới Chelsea hay Arsenal mà thôi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X