Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Chelsea, Kai Havertz lăm le "cướp áo" ma cũ

Thứ Tư 09/09/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập Stamford Bridge, số áo của Kai Havertz tại Chelsea nhận được sự quan tâm của nhiều CĐV.

Kai Havertz tiếp tục chọn số áo yêu thích tại Chelsea?

Kai Havertz chính thức gia nhập Chelsea cách đây chưa lâu với bản hợp động trị giá 90 triệu bảng. Trong đó, The Blues phải trả trước cho Bayer Leverkusen 72 triệu Bảng, số tiền còn lại phụ thuộc vào thành tích của đội bóng khi có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Kai Havertz đã có buổi ra mắt và sớm bắt tay vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại Chelsea. Số áo anh lựa chọn ở The Blues đang là một dấu hỏi lớn khiến các CĐV quan tâm.

Theo nhà báo Simon Phillips chuyên đưa tin về Chelsea, Kai Havertz nhiều khả năng tiếp tục đeo áo số 29 trong màu áo Chelsea. Đây là con số yêu thích của cầu thủ 21 tuổi. Anh lựa chọn số áo này tại đội bóng cũ Bayer Leverkusen.

 Kai Havertz tiếp tục chọn số áo yêu thích tại Chelsea hình ảnh
Kai Havertz nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo số 29 yêu thích ở Chelsea.

Hiện tại, số 29 của Chelsea đang thuộc về Tomori. Song, cầu thủ trẻ người Anh chuẩn bị sang Everton dưới dạng cho mượn sau khi The Blues chiêu mộ thành công Thiago Silva. Ngay cả khi ở lại Stamford Bridge, cầu thủ 23 tuổi cũng sẵn sàng nhường số áo cho đồng đội mới.

Trước đó, xuất hiện thông tin Chelsea trao áo số 10 cho Kai Havertz. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pulisic mới là tân chủ nhân của số áo này. Do đó, tiền vệ người Đức chủ động lựa chọn số áo khác.

Kai Havertz: Tân binh Chelsea đặc biệt như thế nào?
Korkut so sánh khả năng chuyền bóng của Havertz với Andres Iniesta. Sự năng động của anh gợi nhớ đến Raul, một đối thủ cũ của Korkut ở La Liga. Khả năng xử lý...
Tiết lộ bất ngờ vụ Kai Havertz đến Chelsea
Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối cơ hội mua tiền vệ Kai Havertz, điều đó giúp Chelsea có chữ ký của ngôi sao người Đức.
Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ tuyên chiến
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X