Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Số áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony Martial

Thứ Bảy 28/08/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn muốn khoác lên mình chiếc áo số 7 ở MU, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có thể thanh lý thành công Anthony Martial hay không.
Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo cuối cùng đã được giải quyết. Không phải Man City mà MU mới là bến đỗ mới của cầu thủ người Bồ sau khi anh quyết định rời Juventus. Ngôi sao 36 tuổi ký hợp đồng 2 năm với đội bóng cũ, nơi anh từng có 6 năm thi đấu, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
 
Ronaldo hưởng lương cao nhất Premier League

Ronaldo gắn liền với áo số 7 ở MU trong quá khứ


Bây giờ, một trong những điều được NHM quan tâm là tiền đạo sinh năm 1985 sẽ mặc áo số bao nhiêu ở MU. Ronaldo từng là chủ nhân của chiếc áo số 7 trong thời gian thi đấu tại Old Trafford, số áo này theo anh ở Real Madrid và sau đó là Juventus. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, CR7 cũng gắn bó với số áo này.

Tất nhiên, Ronaldo rất muốn khoác lên mình chiếc áo số 7 trong lần trở lại MU. Ở thời điểm hiện tại, số áo này ở Man đỏ đang thuộc về Edinson Cavani. Trước đó ngôi sao người Uruguay từ chối nhường số áo này cho tân binh Jadon Sancho. Việc cầu thủ người Uruguay chủ động nhường áo số 7 cho Ronaldo cũng không dễ xảy ra.

Nếu muốn Cavani nhường lại áo số 7, MU phải trao cho anh số áo mà tiền đạo này ưa thích, đó là chiếc áo số 9 – số áo hiện tại đang thuộc về Anthony Martial. Trong màu áo PSG, Cavani từng khoác áo số 9. Và có lẽ anh sẽ vui vẻ nhường áo số 7 cho Ronaldo nếu được khoác lên mình áo số 9.
 
Cavani mặc áo số 7 còn Martial khoác áo số 9 ở MU hiện tại

Cavani mặc áo số 7 còn Martial khoác áo số 9 ở MU hiện tại


Khả năng MU bán đứt hoặc đem cho mượn Martial trong thời gian còn lại ở Hè 2021, qua đó giúp Ronaldo có cơ hội khoác áo số 7 là cực cao. Ngôi sao người Pháp vừa trở lại sau chấn thương dài hạn, anh chơi tệ hại trong trận hòa 1-1 giữa MU với Southampton. Ra sân ngay từ đầu và chơi ở vị trí trung phong nhưng số 9 chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 7 bàn. Với sự sa sút của Martial, NHM MU thậm chí ủng hộ CLB bán cựu cầu thủ Monaco.

Trong trường hợp MU không thể thanh lý Martial và Cavani quyết không nhường áo số 7, Ronaldo sẽ phải chọn số áo khác. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để điều này không xảy ra, bởi với việc đưa CR7 trở lại, ngoài vấn đề chuyên môn còn liên quan đến kinh tế. Và họ hiểu rằng chiếc áo số 7 với cái tên Ronaldo sau lưng chắc chắn sẽ giúp lượng áo đấu bán ra ở con số khủng khiếp.
Các ngôi sao của MU phản ứng thế nào về sự trở lại của Cristiano Ronaldo?Các ngôi sao của MU phản ứng thế nào về sự trở lại của Cristiano Ronaldo?
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra hào hứng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo quyết định trở lại sân Old Trafford, CR7 đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Man đỏ.
Trở lại MU, Ronaldo hưởng lương cao nhất Ngoại hạng AnhTrở lại MU, Ronaldo hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Theo The Manchester Evening, tiền đạo Ronaldo đã quyết định giảm lương để trở lại MU, song anh vẫn nhận thù lao cao nhất giải Ngoại hạng Anh.
Cristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớnCristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớn
Những tưởng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo Man City ở Hè 2021, song ở những thời điểm cuối cùng ngôi sao người Bồ đã quyết định trở lại sân Old...
Fergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hèFergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hè
Tối qua (27/8), Man United đã thực hiện cú áp phe ấn tượng nhất mùa hè này khi đem về Cristiano Ronaldo từ Juventus.
Ronaldo CHÍNH THỨC nói lời chia tay CLB JuventusRonaldo CHÍNH THỨC nói lời chia tay CLB Juventus
Sát ngày TTCN hè 2021 đóng cửa, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bến đỗ mới. Và anh mới đây đã gửi lời chào tạm biệt tới CLB và các CĐV Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X