Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea công bố số áo mùa tới, Ben Chilwell gây bất ngờ

Thứ Năm 10/09/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea công bố số áo cho các cầu thủ trong mùa giải 2020/21 tới.

Chelsea công bố số áo mùa giải mới

Trên trang chủ, Chelsea công bố số của các cầu thủ trong mùa giải 2020/21 tới. Đáng chú ý nhất, Pulisic trở thành tân chủ nhân của áo số 10. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Mỹ sau những cố gắng không biết mệt mỏi ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge.

Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1998 ghi được 11 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Chelsea hoàn thành mục tiêu top 4. Trước Pulisic, áo số 10 của Chelsea từng được trao cho các công thần như Hazard, Willian.

Ngoài ra, số áo của những tân binh Chelsea vừa chiêu mộ hè này cũng nhận được sự quan tâm. Timo Werner lấy số 11. Hakim Ziyech chọn số 22. Thiago Silva khoác trên mình áo số 6. Kai Havertz tiếp tục đeo áo số 29 yêu thích như thời ở Bayer Leverkusen.

 Chelsea công bố số áo mùa giải mới hình ảnh
Chelsea công bố số áo cho các cầu thủ mùa tới.

Đáng chú ý nhất phải kể tới trường hợp của Ben Chilwell. Tại Stamford Bridge, cầu thủ người Anh khoác áo số 21 lạ lẫm. Trước đó, anh trung thành với áo số 3 tại Leicester City và ĐT Anh. Song, áo số 3 ở Chelsea hiện đang thuộc về Marcos Alonso. Một trong những lý do khiến Ben Chilwell chọn áo số 21 vì đây chính là ngày sinh của anh.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Tomori sau khi nhường số 29 cho Kai Havertz sẽ đổi sang áo số 14. Song, tương lai của anh vẫn bị đặt dấu hỏi khi nhiều khả năng cầu thủ 23 tuổi sẽ được Chelsea đem cho một đội bóng khác mượn vào mùa tới.

Hiện, Chelsea vẫn chưa chốt số chuyển nhượng. The Blues vẫn đang nhắm tới 2 mục tiêu gồm thủ môn Edouard Mendy và tiền vệ Declan Rice.

Chelsea sắp có thủ môn mới, Kepa phản ứng thế nào?
Chelsea được cho là đang ở rất gần Edouard Mendy từ Rennes, song thủ môn Kepa không quá lo lắng về điều đó.
Chelsea đón tin không vui từ 2 tân binh khủng
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Hakim Ziyech và Ben Chilwell.
“Các đối thủ đang ghen tị với túi tiền của Chelsea!”
Người đại diện nổi tiếng Kia Joorabchian khẳng định việc Chelsea chi đậm trong kỳ chuyển nhượng này khiến các đối thủ ở Premier League phải ghen tị.
Đắt giá thứ 2 lịch sử CLB, Kai Havertz vẫn không phải là số 10 tại Chelsea
Không phải “bom tấn” Kai Havertz, số 10 của Chelsea mùa tới sẽ thuộc về ngôi sao người Mỹ Christian Pulisic.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X